Tin mới

Trương Nam Thành kỷ niệm 1 ngày cưới cùng bà xã đại gia

Thứ hai, 18/11/2019, 15:12 (GMT+7)

Chàng mẫu dành những lời có cánh đến người vợ hơn anh 15 tuổi nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Từ khi kết hôn với bà xã đại gia gốc Hà Nội Thu Huyền, Trương Nam Thành thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường lên trang cá nhân để khán giả có thể dễ dàng theo dõi cuộc sống thường ngày của anh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, chàng mẫu dành những lời có cánh đến người vợ hơn anh 15 tuổi. "Cảm ơn tình yêu của em đã đến bên anh và sinh cho anh cặp heo vàng", anh nói. Trương Nam Thành dành tặng Thu Huyền giỏ hoa tươi cùng lời nhắn nhủ "nắm tay nhau đi hết chặng đường".

Trương Nam Thành hạnh phúc bên bà xã Thu Huyền.

Đáp lại tình cảm của chồng, doanh nhân Thu Huyền bộc bạch: "Một năm với quá nhiều trách nhiệm khi vợ chồng mình đón Tin và Sóc. Vợ chỉ mong chúng ta thêm hiểu nhau để lắng nghe, chia sẻ, cùng nuôi dạy con cái".

Trương Nam Thành kết hôn với bà xã Thu Huyền vào tháng 11/2018. Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm từ khán giả nhưng nhân vật chính không công khai nhiều thông tin

Hôn lễ của hai người được giữ kín, chỉ một vài hình ảnh được hé lộ. Một số bức ảnh cưới khi tiết lộ đã khiến cư dân mạng đồn đoán Thu Huyền mang bầu. Tuy nhiên, nam diễn viên không lên tiếng về điều này.

Bạn đời của Trương Nam Thành không hoạt động trong showbiz. Cô làm công việc kinh doanh. Thu Huyền từng lập gia đình và có con riêng trong khi Trương Nam Thành chưa kết hôn. Điều đó, khiến mối tình của hai người gặp không ít thị phi. Dẫu vậy, nam diễn viên không quan tâm tới những lời bàn tán. Anh cũng không bận tâm chuyện khoảng cách tuổi tác khi bạn gái hơn 15 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news