Tin mới

Kim Lý lần đầu thể hiện tình cảm với Trương Ngọc Ánh trên sân khấu

Thứ tư, 19/11/2014, 10:57 (GMT+7)

Nữ diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh bất ngờ được người tình tin đồn Kim Lý trao nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu. 

Nữ diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh bất ngờ được người tình tin đồn Kim Lý trao nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu. 

Tối ngày 18/11, đêm đầu tiên của “Hương Ga DJ Party” đã được tổ chức tại sân khấu Lan Anh, TP. Hồ Chí Minh quy tụ sự tham gia của ê kíp và dàn diễn viên trong bộ phim “Hương Ga”.

Xuất hiện đầy gợi cảm, sexy khi thể hiện ca khúc “Bang Bang”, ngay sau đó Kim Lý đã có mặt, khoe thân hình 6 múi để biểu diễn phụ hoạ cho “nữ hoàng phòng vé” của điện ảnh Việt. Sau màn kết hợp ăn ý của Trương Ngọc Ánh và "người tình" tin đồn Kim Lý, khán giả đã phải tròn mắt vì bất ngờ với nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi. Trước thách thức của MC về việc tái hiện lại cảnh diễn tình tứ trong “Hương Ga”, Kim Lý đã không ngần ngại “khoá môi” Trương Ngọc Ánh ngay giữa không gian “Hương Ga DJ Party”.

Nụ hôn ngọt ngào của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Đây là lần đầu tiên sau ly hôn và trước hàng nghìn khán giả, Trương Ngọc Ánh và bạn trai "tin đồn" thể hiện một hành động rất tình cảm dành cho nhau.

Kể từ khi cùng hợp tác với nhau trong bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở nên thân thiết với nhau. Trong mọi sự kiện, Kim Lý luôn sát cánh cùng Trương Ngọc Ánh. Chính vì vậy nghi án "phim giả tình thật" của cặp đôi này luôn được dư luận quan tâm.

Dàn diễn viên trong "Hương Ga"

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các diễn viên "Hương Ga" như Trang Trần, Kim Lý, Ưng Hoàng Phúc, Harry Lu… Ngoài tái hiện những hình ảnh trong bộ phim, các ca sĩ - diễn viên trong phim còn thể hiện những ca khúc sôi động từng gắn với tên tuổi của mình. 

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, nữ diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh "tấn công" showbiz bằng bộ phim "Hương Ga" và nhiều dự án điện ảnh khác. Bên cạnh đó, hiện cô đang làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news