Tin mới

Giữa tâm bão tin đồn sắp lấy chồng lần 2, Trương Ngọc Ánh nói gì?

Thứ ba, 12/03/2019, 10:45 (GMT+7)

Trong khi dân mạng đang xôn xao trước tin đồn người đẹp Trương Ngọc Ánh sắp sửa lên xe hoa lần 2 thì nhân vật chính đã chính thức lên tiếng về tin đồn gây bão này.

Thông tin mới nhất trên Dân Việt cho hay mới đây ngày 10/3, trên trang facbook cá nhân của mình, bà xã của diễn viên Bình Minh - Anh Thơ đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của hai người kèm với dòng trạng thái ẩn ý "Hai đứa đi dự đám cưới nhau rồi giờ tới tuổi rủ nhau đi đám cưới người khác. biết đâu sắp được đi đám cưới bạn Ánh nữa ta? Lần này có cho tôi làm phù dâu nữa không?".

Ngay sau khi bức ảnh và dòng trạng thái này được đăng tải, dân mạng đã xôn xao đồn đoán rằng tình cũ của Kim Lý chuẩn bị lên xe hoa lần thứ 2.

Bà xã của Bình Minh - Anh Thơ là bạn thân của Trương Ngọc Ánh với bức hình đăng tải mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí bên dưới bức ảnh này, Trương Ngọc Ánh chỉ cười và bình luận "Chưa gì đã lộ, bạn ơi".Anh Thơ đáp lại "Thôi lỡ rồi cho lộ luôn".

Chính điều này càng khiến dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn về việc cô sắp lấy chồng lần thứ 2, nhiều người cũng đã gửi lời chúc hạnh phúc đến Trương Ngọc Ánh và mong cô sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

Tuy nhiên, khi chia sẻ trên Vietnamnet giữa tâm bão, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh phủ nhận thông tin trên và cho biết không có chuyện cô kết hôn như đồn đoán của dân mạng.

Trương Ngọc Ánh bình luận bên dưới dòng trạng thái và bức ảnh mà bà xã Bình Minh đăng tải. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau mối tình tốn nhiều giấy mực với diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh cũng đã từng là tình cũ của Kim Lý, mối quan hệ của hai người bắt đầu khi đóng chung phim Hương Ga, Truy Sát.

Sau khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hiện đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính và hình ảnh của người đàn ông này.

Trong một lần chia sẻ trước đó với Vietnamnet, người đẹp cho biết khi nào mà người đàn ông của cô lộ diện, cũng chính là lúc cô chuẩn bị làm đám cưới.

Tự nhận là người phụ nữ bình thường, Trương Ngọc Ánh cho biết mình cũng muốn lấy chồng "Nhưng cần có thời gian vì tôi không được phép vội vàng để tiếp tục sai lầm nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news