Tin mới

Trương Ngọc Ánh "cặp kè" trai trẻ sau ly hôn Trần Bảo Sơn?

Thứ sáu, 26/09/2014, 10:50 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh ngày càng thân thiết hơn với bạn diễn Kim Lý trong phim "Hương Ga".

Sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh ngày càng thân thiết hơn với bạn diễn Kim Lý trong phim "Hương Ga".

Kể từ khi bắt tay cùng tham dự bộ phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý  ngày càng thân thiết. Hầu hết trong các sự kiện gần đây, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh thường xuyên có Kim Lý bên cạnh. 

Theo tin tức được biết, sau bộ phim này, Kim LýTrương Ngọc Ánh sẽ cùng hợp tác trong một dự án phim mới kinh phí lớn khác, dự kiến sẽ bấm máy vào mùa thu này.

Trương Ngọc Ánh sau chia tay ngày càng gợi cảm, sự xuất hiện dày đặc bên bạn diễn Kim Lý khiến dư luận không khỏi hoài nghi về mối quan hệ của hai người. 

Còn về phía Trần Bảo Sơn, sau khi ly hôn, anh tất bật với công việc. Bộ phim Đoạt hồn do anh tham gia diễn xuất gây nhiều chú ý. Anh cũng vừa trở về sau liên hoan phim Venice với thành công của phim Đập cánh giữa không trung.

"Bạn trai" Việt kiều đưa đón Trương Ngọc Ánh đến dự sự kiện ra mắt phim "Hiệp sĩ mù" do Đàm Vĩnh Hưng đống vai trò nhà sản xuất

Cả hai đều rất thân thiết với nhau

Trong đêm tiệc dành cho các doanh nhân, nghệ sỹ vừa qua, Trương Ngọc Ánh và bạn diễn Việt Kiều - Kim Lý "dính như sam" và thu hút khá nhiều sự chú ý của quan khách và truyền thông.

Trương Ngọc Ánh chăm sóc Kim Lý chu đáo. Sau bộ phim "Hương ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thân mật hơn. Cô chia sẻ sắp tới sẽ cùng anh kết hợp trong một dự án phim mới.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh "lột xác" về ngoại hình. Cô trẻ trung, gợi cảm và có phần sexy hơn xưa. Thời gian này cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều đang tập trung cho sự nghiệp riêng của mỗi người. 

Quốc Huy

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news