Tin mới

Trương Ngọc Ánh cùng người tình tin đồn "tình tứ" tại trời Tây

Thứ năm, 15/01/2015, 10:43 (GMT+7)

Trong chuyến đi Italy để dự “Tuần lễ văn hóa Việt Nam”, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tình tứ với nhau như một đôi tình nhân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong chuyến đi Italy để dự “Tuần lễ văn hóa Việt Nam”, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tình tứ với nhau như một đôi tình nhân. 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang có chuyến đi Italy để dự “Tuần lễ văn hóa Việt Nam” do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức và cũng đã tham gia hội thảo xúc tiến du lịch, kinh tế Việt Nam - Italia tại viện bảo tàng Complesso Vittoriano cùng nam Diễn viên Chi Bảo

Kim Lý diện vest lịch lãm, Trương Ngọc Ánh diện một chiếc áo dài được NTK Công Trí may riêng với những hoa văn mây tre đan lát độc đáo, nhằm mục đích giới thiệu với bạn bè thế giới hình ảnh đẹp về người con gái Việt Nam.

Cũng tại sự kiện này, cặp đôi sẽ cùng tham dự buổi chiếu phim "Hương Ga" cho hơn 12 ngàn kiều bào ở đây, cũng như giao lưu với một số diễn viên điện ảnh, hãng sản xuất và phân phối phim hàng đầu ở Ý. 

Theo kế hoạch cả hai sẽ đến thăm và làm việc với một số đối tác tổ chức liên hoan phim cũng như chủ tịch hãng thời trang Gattinoni - một trong những hãng thời trang danh tiếng nhất Italia.

Bên cạnh việc quảng bá phim Hương Ga và dự án điện ảnh sắp tới, tham gia các buổi hội thảo. Cũng nhân dịp này, cả hai cùng du ngoạn, khám phá thành phố Roma xinh đẹp. Cả Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý đều mặc thật ấm để thoải mái đi dạo trong tiết trời rất lạnh. 

Dù luôn bị dính nghi án người tình và chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ đặc biệt này, nhưng cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật. Bà mẹ một con cười tươi, rạng ngời bên người tình tin đồn ở trời Tây.

Cặp đôi luôn tranh thủ thời gian đi thăm quan những địa danh nổi tiếng tại đây như đài tưởng niệm, phố cổ Trajan, đấu trường La Mã và cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại đây.

Thời tiết Roma khá lạnh nên nữ diễn viên Hương Ga cũng khoác thêm một chiếc măng-tô có thiết kế độc đáo và trẻ trung nhưng không kém phần cá tính. Với phong cách thời trang đời thường lẫn thảm đỏ của Trương Ngọc Ánh thời gian qua nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ lẫn giới chuyên môn. Trong năm 2014 vừa qua là một năm đại thắng trên màn ảnh của người đẹp.

Xem thêm video Lê Hiếu hát live làm say đắm lòng người

 

Trong khi đó, Kim Lý do quá quen với thời tiết tại châu Âu nên anh chỉ mặc một chiếc áo phông và jacket da khoác ngoài đơn giản.

Cặp đôi luôn được người hâm mộ khen đẹp đôi mỗi lúc bên nhau trong các sự kiện. Trương Ngọc Ánh cho rằng, cô cảm thấy ấm áp khi ở bên cạnh bạn diễn Kim Lý. Bên cạnh đấy, anh chàng tài tử mang hai dòng máu Việt – Thụy Sĩ cũng cho biết anh và bà trùm Hương Ga có chất xúc tác đặc biệt.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news