Tin mới

Trương Ngọc Ánh "cười thả ga" bên người tình Kim Lý

Thứ tư, 29/04/2015, 11:23 (GMT+7)

Đầu tuần qua, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã tới dự buổi họp mặt của câu lạc bộ những nguời yêu thích phim “Hương Ga”. Đây là hoạt động do nhóm những người hâm mộ hình tượng của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý trong bộ phim Hương Ga tổ chức.

Đầu tuần qua, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã tới dự buổi họp mặt của câu lạc bộ những nguời yêu thích phim “Hương Ga”. Đây là hoạt động do nhóm những người yêu thích phim ảnh, hâm mộ hình tượng của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý trong bộ phim “Hương Ga” tổ chức.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý lần đầu gặp câu lạc bộ yêu thích phim Hương Ga

Một thành viên trong câu lạc bộ, chị Thu Hà nói: “Chúng tôi từng theo dõi rất nhiều năm hoạt động của chị Trương Ngọc Ánh, và tôi thích sự bền bỉ của chị với nghề diễn viên. Từ cô Dần trong “Áo lụa Hà Đông” cho đến Hương Ga, từ “Em và Michael” cho đến “Hạt mưa rơi bao lâu”, từ “Em còn nhớ hay em đã quên” tới “Ngọc Viễn Đông”…

Trương Ngọc Ánh bất ngờ trước tình cảm của fan

Thậm chí, có những bạn còn thuộc nằm lòng những đoạn thoại của chị Ánh trong những bộ phim truyền hình như “Đồng tiền xương máu”, “Giao thời”, “Giã từ dĩ vãng”… Cho đến khi phim “Hương Ga” công chiếu, chúng tôi đã quyết định cùng họp nhau lại thành lập câu lạc bộ yêu thích bộ phim, đặc biệt là hình tượng Hương Ga – Tùng Hero do Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thể hiện”.

Cặp đôi màn ảnh cười thả ga cùng người hâm mộ

Các thành viên câu lạc bộ đã cùng nhau in áo thun có hình Trương Ngọc Ánh để bày tỏ tình cảm yêu mến của mình trong cuộc gặp. Các bạn đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện liên quan đến bộ phim và mong muốn sẽ sớm được xem những bộ phim mới của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý.

Kim Lý: Câu lạc bộ phim ảnh rất phổ biến ở Hollywood

Kim Lý nói: “Việc có một câu lạc bộ những người mê phim ảnh do một nghệ sỹ nào đó thể hiện là rất phổ biến ở những nền điện ảnh lớn như Hollywood, Hàn Quốc hay Hongkong. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì điều này còn mới mẻ và chưa tạo thành một thói quen. Có thể câu lạc bộ những người yêu thích phim “Hương Ga” sẽ tạo ra một tiền lệ tốt để các bạn mê phim có được những không gian riêng, chia sẻ những cảm xúc của mình với bộ phim và nghệ sỹ”.

Kim Lý, Trương Ngọc Ánh sắp tới sẽ tái ngộ trong một dự án điện ảnh quốc tế

Trương Ngọc Ánh đã không giấu được sự xúc động khi bất ngờ nhìn thấy các bạn trẻ mặc áo thun “đồng phục” có in chân dung của mình. “Tôi là một diễn viên, không phải là một ca sỹ, nên tôi không dám nghĩ mình sẽ có một câu lạc bộ những người yêu mến kiểu fans club. Thế nên, khi các bạn trẻ đề nghị offline qua các tin nhắn từ fanpage trên Facebook, tôi đã rất đắn đo.

Tôi vốn chưa quen với những cách giao lưu như thế này. Nhưng sự nhiệt tình của các bạn đã làm tôi cảm thấy vui và quyết định đồng ý, như một cách giao lưu để các bạn hiểu và yêu thích bộ phim hơn. Tôi vui, vì các bạn đã từ yêu thích phim “Hương Ga” mà lập ra nhóm bạn đáng quý này. Và tôi hi vọng, đây sẽ là một nguồn cổ vũ quan trọng với những sản phẩm điện ảnh tiếp theo của mình”.

Các fan nhất mực ủng hộ Cặp đôi màn ảnh

 

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý là nghệ sĩ gần gũi, thân thiện với fan

Các thành viên trong câu lạc bộ dự định sẽ có những hoạt động giao lưu và làm Từ thiện cùng các nghệ sỹ. Đồng thời, cả nhóm sẽ cùng cổ vũ cho những hoạt động nghệ thuật của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh trong thời gian sắp tới. Hiện tại Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang gấp rút chuẩn bị cho việc sản xuất bộ phim hành động mới, dự kiến khởi quay vào tháng 7. Phim sẽ có những cảnh đánh võ hấp dẫn và được thực hiện với nhiều kỹ xảo mới.

 Ảnh: Zun Phan

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news