Tin mới

Trương Ngọc Ánh đầu tư khủng, làm phim về huyền thoại Hai Bà Trưng

Thứ ba, 22/10/2019, 11:02 (GMT+7)

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã tổ chức buổi ra mắt dự án phim huyền sử “Trưng Vương”.

Trương Ngọc Ánh vừa khởi động dự án bộ phim lịch sử “Trưng Vương” lấy cảm hứng từ nhân vật có thật trong lịch sử Việt Nam. Theo đó, poster đầu tiên đã được hé lộ với hình bích họa tượng trưng cho 2 vị nữ vương nổi tiếng là Trưng Trắc và Trưng Nhị.

Poster đầu tiên về phim "Trưng Vương"

Theo chia sẻ của Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên cho biết đây là dự án cô đã ấp ủ suốt 3 năm trời. "Nhiều khán giả cho rằng chỉ có Hollywood hay những đất nước có ngành công nghiệp điện ảnh mới đủ sức thực hiện những thước phim về lịch sử. Tôi và Janet nghĩ rằng bộ phim này mang đậm bản sắc dân tộc Việt, nên do người Việt thực hiện là phù hợp nhất. Bởi chỉ có người Việt mới hiểu đúng về lịch sử, ngôn ngữ và các kiến thức về văn hóa. Tất nhiên, chúng tôi sẽ hợp tác với các đối tác nước ngoài về kỹ thuật, kỹ xảo, để bộ phim đạt chất lượng tốt nhất", nữ diễn viên “Hương Ga” tiết lộ.

Trương Ngọc Ánh ấp ủ dự án phim "Trưng Vương" suốt 3 năm ròng

Trong dự án Trưng Vương, bên cạnh hai nữ vương Trưng Trắc – Trưng Nhị, Trương Ngọc Ánh còn cho biết sẽ xây dựng tổng cộng 6 nhân vật nữ tướng tiêu biểu trong thời kì đó, bao gồm: Bát Nàn, Ả Chạ, Hồ Đề, Lê Chân, Phật Nguyệt và Thánh Thiên. Trưng Vương thuộc thể loại huyền sử. Cả ê kip đã phải làm việc với nhiều giáo sư sử học Việt Nam, nhà nghiên cứu lịch sử, các chuyên gia lịch sử... để mang đến dự án chỉn chu từ kiến trúc, trang phục, bối cảnh và câu chuyện liên quan đến hai vị nữ vương - Hai Bà Trưng.

Bộ phim sẽ lấy cảm hứng từ những vị nữ tướng có thật trong lịch sử Việt Nam

Bộ phim “Trưng Vương” lần này sẽ có sự đồng hành của nhà sản xuất Janet Ngô. Anh là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên ở Australia nên mong muốn thực hiện một sản phẩm văn hóa, lịch sử mang đậm bản sắc dân tộc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news