Tin mới

Trương Ngọc Ánh đọ sắc với các thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam

Thứ năm, 20/11/2014, 14:55 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh đọ sắc với thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam trong trang phục áo dài truyền thống, mang đậm bản chất văn hóa và thể hiện tình đoàn kết dân tộc.

 

 

 

 

 

 

 

Trương Ngọc Ánh đọ sắc với thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam trong trang phục áo dài truyền thống, mang đậm bản chất văn hóa và thể hiện tình đoàn kết dân tộc.

Mở màn chương trình liveshow 5 Hoa khôi áo dài Việt Nam, các thí sinh xuất hiện trên sân khấu với màn trình diễn đầu tiên cùng những thiết kế tinh xảo của nhà thiết kế Anh Thư. Đầy màu sắc lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của các dân tộc Kinh, Dao, Thái, Mường, Tày, Êđê, Xa Phó, Bana, Khmer… 

Các người đẹp thể hiện một phong cách riêng, mang đặc trung của từng dân tộc sinh sống trên cả nước. Bên cạnh đấy còn thể hiện được tình đoàn kết, sự gắn bó các dân tộc anh em và tôn vinh sự đa dạng về văn hóa.

Xuất hiện trong tà áo dài trắng tinh khôi, nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh mê mẩn trước vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Dù đã trải qua nhiều năm với biết bao thăng trầm của cuộc sống, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được nét mặn mà, đắm thắm.

Trong đêm liveshow Trương Ngọc Ánh đã đưa con gái Bảo Tiên theo cùng. Nữ diễn viên diện áo dài trắng trong khi cô con gái điệu đà với chiếc váy xanh.

Trong phần thứ 2 với phần biểu diễn áo dài của nhà thiết kế Sĩ Hoàng mang hình ảnh những cô gái Việt Nam đầy nữ tính. 

Trên nàn nhạc quê hương, với những tà áo dài mang đậm nét thanh bình của quê hương Việt Nam. Vẻ đẹp nổi bật và sự duyên dáng của 16 cô gái trong tà áo dài đã thực sự vẽ nên một bức họa đồng quê yên ả, tươi đẹp và đầy đặn về cả phần nhìn, phần nghe cũng như chạm đến cảm xúc của khán giả.

Trong liveshow 5 Hoa khôi áo dài Việt Nam phần trình diễn trong đêm Liveshow và cộng với phần nhiệm vụ tuần, kết quả của tuần thứ tư tiếp tục gọi tên ba gương mặt khá quen thuộc Lan Khuê, Thúy Vân và Kim Ngân cho ba vị trí xuất sắc nhất.

Tiếp theo tới top 5 nhóm nguy hiểm tuần này là Vũ Thị Ngọc, Thanh Tuyền, Ngọc Phi, Quế Chi và Văn Thị Vân. Tuy nhiên, với phần thể hiện có phần nhỉnh hơn, Vũ Thị Ngọc và Thanh Tuyền sau đó đã được xướng tên trong nhóm an toàn, cô gái đến từ Huế Văn Thị Vân với những nỗ lực của mình là người đẹp được giám khảo chọn lựa để tiếp tục ở lại Lâu đài sắc đẹp. Kết quả, Võ Quế Chi và Nguyễn Thị Ngọc Phi là hai người đẹp phải bước vào vòng thi quyết định bằng câu hỏi ứng xử.

Với câu hỏi ứng xử tuần này dành cho hai người đẹp lại rất gần gũi và thân thuộc “Hãy nêu ý nghĩa của tà Áo dài với bản thân em”.

Với phần trả lời của mình, người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Phi lần thứ ba liên tiếp thoát hiểm trong gang tấc với phần trả lời rành mạch, cảm xúc và tạo nhiều ấn tượng hơn. Nhận xét về tiết mục của người đẹp ban giám khảo Nguyễn Quang Dũng với Ngọc Phi, tôi nghĩ em lại có cảm xúc riêng. Và câu hỏi này, chúng tôi muốn nhấn mạnh vào ý nghĩa riêng với các em như thế nào”.

Đối với Võ Quế Chi – cô gái lần đầu tiên rơi vào nhóm nguy hiểm đã trả lời câu hỏi một cách ngắn gọn. Ban giám khảo nhận xét Quế Chi biết cách sắp xếp câu chữ để nói về chiếc Áo dài. Đây cũng là sự thông minh và biết trân trọng chiếc áo dài. Nhưng cái tên được chọn là Ngọc Phi và Quế Chi là thí sinh tiếp theo chia tay Lâu đài sắc đẹp, khép lại giấc mơ đến với các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ở những tập tiếp theo, top 15 Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ bước vào những thử thách “khó nhằn” hơn về tài năng, ứng xử, hoạt động cộng đồng và nghi thức ngoại giao.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news