Tin mới

Trương Ngọc Ánh đón xuân bên dàn mỹ nam

Thứ năm, 04/02/2016, 18:58 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, những ngày này với chị thực sự là những ngày bận rộn. Vì ngoài công việc phim ảnh, các hoạt động của công ty, nhà hàng, chuẩn bị chăm lo sắm Tết cho gia đình nội ngoại và lên kế hoạch cho con gái du xuân cũng chiếm khá nhiều thời gian. 

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, những ngày này với chị thực sự là những ngày bận rộn. Vì ngoài công việc phim ảnh, các hoạt động của công ty, nhà hàng, chuẩn bị chăm lo sắm Tết cho gia đình nội, ngoại và lên kế hoạch cho con gái du xuân cũng chiếm khá nhiều thời gian. 

Trương Ngọc Ánh xinh tươi xuống phố đón xuân.

Đang trong những ngày gấp rút thực hiện hậu kỳ cho dự án phim hành động “Truy sát”, nhưng Trương Ngọc Ánh cùng đạo diễn Cường Ngô và dàn nam diễn viên của phim vẫn kịp thực hiện bộ ảnh với áo dài truyền thống đón Tết cổ truyền. Cũng trong dịp này, đoàn phim thực hiện clip ca nhạc vui nhộn mừng xuân, sẽ xuất hiện trên các kênh truyền hình trong đêm giao thừa.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, những ngày này với chị thực sự là những ngày bận rộn. Vì ngoài công việc phim ảnh, các hoạt động của công ty, nhà hàng, việc chuẩn bị chăm lo sắm Tết cho gia đình nội ngoại và lên kế hoạch cho con gái du xuân cũng chiếm khá nhiều thời gian. Nhưng chị vẫn không cảm thấy mệt mỏi. “Mỗi năm là một cái Tết, và đó cũng là dịp để chúng ta có thể dừng lại, suy ngẫm những được mất của mình. Bận rộn lo toan nhưng biết rõ mình đang sống có mục đích, đó là yêu thương và chăm sóc cho gia đình của mình”, chị nói.

Người đẹp thực hiện bộ ảnh xuân cùng dàn diễn viên nam phim "Truy sát".

Còn đạo diễn Cường Ngô chia sẻ: “Tôi sẽ đón giao thừa bên bàn dựng phim, bởi vì tất cả ê kíp đều cố gắng tối đa để phim được hoàn thiện sớm nhất và chỉn chu nhất. Đến lúc này, sau khi xem các bản dựng và chỉnh sửa, cả đoàn phim khá hài lòng. Đây sẽ là một phim cho thấy rõ những nỗ lực của cả ê kíp, đặc biệt là Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy và Maria Trần…”.

Trở về từ Australia, đây là lần đầu tiên Thiên Nguyễn đón Tết tại Việt Nam. Từng được nhiều giải thưởng về võ thuật và diễn xuất tại Australia, được các chương trình truyền hình thực tế tại nước này săn đón và là gương mặt đoạt giải thưởng xuất sắc của tạp chí Cleo Australia, Thiên Nguyễn là một gương mặt tiềm năng của “Truy sát”.

Sau Hương Ga, "Truy sát" là bộ phim được nhiều khán giả chờ đợi.

Với trình độ võ thuật điêu luyện và tiếng Việt lưu loát, Thiên Nguyễn cho thấy mình hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao võ thuật điện ảnh thành công tại thị trường nội địa. “Tôi rất muốn đi thăm gia đình những người thân vào dịp Tết này để xem mọi người đã đón Tết thay đổi ra sao, khác với thời thơ ấu của tôi nhiều không. Tôi muốn cảm nhận thật rõ cái Tết quê nhà”, Thiên nói.

Diễn viên Vĩnh Thụy đã có một vai lớn sau vai thứ chính trong phim “Thần tượng”. Anh chia sẻ: “Tôi rất vui vì được nhận một vai diễn quan trọng và đóng chung với Trương Ngọc Ánh. Bộ phim quay rất vất vả và nhiều nguy hiểm, nhưng cả đoàn phim đã hoàn thành xuất sắc. Tôi nghĩ, đây là một bộ phim rất đáng trông đợi trong hè 2016 này”.

Thiên Nguyễn - bạn diễn mới của Trương Ngọc Ánh trong "Truy sát".
Vĩnh Thụy.

Cường Seven, chàng trai Hà Nội cũng đã xuất hiện trong phim với vai một nhân vật bí ẩn võ hiệp vô song. Cùng với người mẫu Hồng Quế, họ tạo nên một cặp đôi nóng bỏng với sức quyến rũ khó cưỡng. Lập nguyện và tìm kiếm các cơ hội trong làng giải trí tại TPHCM vài năm qua, “Truy sát” là vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của hoboy Hà thành này.

Dự kiến, Cường Seven cũng sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim. Anh cho biết, với anh, mùa xuân năm nay sẽ là một dấu ấn đáng nhớ vì những dấu hiệu tốt lành trong công việc cũng như đời sống tình cảm.

Cùng với bộ ảnh áo dài xuân của nhà thiết kế Võ Việt Chung, đoàn phim “Truy sát” cũng đã thực hiện một clip nhạc chúc xuân vui nhộn, dự kiến sẽ xuất hiện trên các kênh truyền hình và mạng xã hội vào đêm giao thừa 8.2.2016.

Ảnh: Tee Le

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news