Tin mới

Trương Ngọc Ánh đứng chung thảm đỏ với Jang Nara và dàn sao Hàn Quốc

Thứ tư, 28/08/2019, 21:54 (GMT+7)

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh nhận vinh dự đặc biệt khi được mời tham dự lễ trao giải Seoul Drama Awards 2019.

Lễ trao giải Seoul Drama Awards 2019 (SDA) lần thứ 14 được tổ chức vào ngày 28/8 tại Hội trường Hòa bình Đại học Kyunghee ở Seoul, Hàn Quốc. Trong lễ trao giải này, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng - nam chính trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng, được mời tham dự sự kiện.

Trương Ngọc Ánh sánh vai cùng Anh Dũng trên thảm đỏ

Xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên Hương Ga chọn trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vòng một gợi cảm và đôi chân dài.

Trương Ngọc Ánh diện váy xẻ sâu gợi cảm

Jang Nara gây chú ý đặc biệt khi diện đầm đen cổ chữ V sang trọng. Mặc dù đã bước sang tuổi 38 nhưng cô vẫn giữ được vẻ tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Jang Na Ra gây chú ý với nhan sắc trẻ trung

Nụ cười rạng rỡ của Jang Nara cũng là yếu tố giúp cô ghi điểm trước ống kính máy ảnh. Năm 2019, nữ diễn viên trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mang tên VIP đóng cùng Lee Sang Yoon.

Nam tài tử Ji Chang Wook bảnh bao xuất hiện

Nam tài tử Ji Chang Wook cũng xuất hiện trên thảm đỏ. Vừa qua anh có kế hoạch tới Hà Nội, tuy nhiên, sự kiện này bị hủy bỏ và lý do theo ban tổ chức thông báo là thời tiết.

"Người tình tin đồn" của Jang Na Ra cũng có mặt trên thảm đỏ

Nam diễn viên Kim Nam Gil, người từng bị đồn hẹn hò và chuẩn bị kết hôn với Jang Nara cũng có mặt trong sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên hai ngôi sao này “đụng độ” sau khi dính nghi vấn có quan hệ tình cảm.

Seoul Drama Awards 2019 (SDA) là lễ trao giải thường niên nhằm tôn vinh các dự án phim xuất sắc trên toàn thế giới. Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng Hàn Quốc như Jang Nara, Ji Chang Wook, Kim Nam Gil, Lee Jung Ah, Kim Dong Wook, No Min Woo, Davichi,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news