Tin mới

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý mang Hương Ga tới Mỹ

Thứ hai, 13/04/2015, 14:29 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chia sẻ, Hương Ga sẽ tham dự Viet Film Fest 2015 - Đại hội điện ảnh quốc tế tại Mỹ. 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chia sẻ niềm vui mới, đó là “Hương Ga” sẽ tham dự "Viet Film Fest 2015 - Đại hội điện ảnh quốc tế" tại Mỹ. 

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý sánh đôi đi sự kiện

Tham dự Ngày hội Marketing của sinh viên các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh vừa diễn ra tại Đại học Ngoại thương chiều 12.4, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chia sẻ, họ sẽ cùng mang “Hương Ga” tới “Viet Film Fest 2015 – Đại hội điện ảnh quốc tế” diễn ra từ 16-19/4 tại Orange County, California, Mỹ.

Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng các bạn sinh viên, Trương Ngọc Ánh cho biết, đây là cơ hội rất tốt để chị cũng như các cộng sự của mình nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khán giả trẻ, đối tượng quan trọng của các rạp chiếu phim. Điều này đã được chị quan tâm ngay khi “Hương Ga” công chiếu, với loạt chương trình quảng bá “Hương Ga DJ Party” gây được hiệu ứng mạnh với công chúng trẻ từ 18-25 tuổi. 

 

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý sẽ mang Hương Ga tới Mỹ

Với tour giao lưu tại các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh, Trương Ngọc Ánh và các cộng sự đã nắm bắt được rất nhiều câu chuyện thực tế, để từ đó xây dựng chiến lược sản xuất và phát hành phim phù hợp. “Người phụ trách marketing và truyền thông của TNA Entertainmnet đã có được những thông tin quan trọng để lên kế hoạch quảng bá cho dự án phim mới của chúng tôi. Phim sẽ khởi quay vào tháng 7 tới và sẽ phát hành vào mùa đông 2015”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.


Cũng trong dịp giao lưu này, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã chia sẻ niềm vui mới, đó là “Hương Ga” sẽ tham dự “Viet Film Fest 2015” tại Mỹ.  Có tên tiếng Việt là “Đại hội điện ảnh quốc tế”, Viet Film Fest 2015 mong muốn mang dấu ấn của một làn sóng mới với những nhà làm phim Việt từ nhiều nước. Sẽ có 31 phim (10 phim truyện dài và 21 phim ngắn) từ Việt Nam, Úc, Canada, Nhật, Brazil, và Mỹ tham dự “Viet Film Fest 2015”. 


Bộ phim “Nước 2030” (2030) của đạo diễn Nguyễn-Võ Nghiêm Minh sẽ được chiếu khai mạc “Viet Film Fest 2015”. Bộ phim nói về một án mạng bí ẩn trong khung cảnh giả tưởng của một nửa phần đất nông nghiệp Nam Bộ chìm sâu dưới nước vì nạn khí hậu thay đổi. Ngoài ra, một số phim Việt như “Đoạt hồn”, “Chung cư ma”, “Để mai tính 2”, “Đập cánh giữa không trung”… cũng sẽ trình chiếu trong dịp này.


Đặc biệt, “Hương Ga” được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho giải Trống Đồng (giải phim hay nhất). Trương Ngọc Ánh – Kim Lý cũng được giới truyền thông kỳ vọng sẽ nối dài bảng vàng vinh danh với giải “Tài tử xuất sắc”. 

Khởi động từ năm 2003, “Viet Film Fest” đã tổ chức tới lần thứ 8 tại Mỹ và được biết đến như một diễn đàn cho những nhà làm phim Việt trên toàn thế giới.

 

Ảnh: Zun Phan

Duy Phong



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news