Tin mới

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý rủ nhau đóng phim 4 triệu đô

Thứ tư, 26/11/2014, 08:53 (GMT+7)

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng nhau kết hợp với ê-kíp Hollywood làm phim 4 triệu đô "I Am Wanted".

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng nhau kết hợp với ê-kíp Hollywood làm phim 4 triệu đô "I Am Wanted".

Từ bộ phim Hương Ga, sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim lý đã mang lại nhiều thành công trong màn điện ảnh Việt. Lần này cặp đôi lại mang lại nhiều điều mới cho lĩnh vực điện ảnh nước nhà, khi thực hiện dự án làm phim lớn nhất Việt Nam.

Chiều 25/11 tại Hà Nội cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã có buổi họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh mới do công ty của Trương Ngọc Ánh hợp tác cùng hai công ty sản xuất phim hàng đầu thế giới Rhombus Media và Eye Works hợp tác thực hiện: I Am Wanted.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng nhau song kiếm hợp bích hợp tác với ê-kíp Hollywood làm phim 4 triệu đô.

I Am Wanted được coi là dự án sản xuất phim lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay, với 75% bối cảnh quay tại Việt Nam và 25% tại Canada và Thụy Điển, “I am wanted” hứa hẹn là một bộ phim hấp dẫn với nhiều yếu tố kiến tạo: một câu chuyện có thật, một số phận bị đẩy tới đường cùng và vươn lên, một bối cảnh trải dài giữa nhiều miền đất và được thực hiện bởi một ê kíp lành nghề nhất!.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ là nữ diễn viên chính trong bộ phim

Dự án “I am wanted”  được nhà sản xuất kiêm diễn viên Kim Lý phát triển. Được chuyển thể từ hai cuốn tiểu thuyết của tác giả David Larsson, rất nổi tiếng tại Thụy Điển có tên “Jag är wanted” và “Jag är Daniel”. Cuốn sách gây chú ý mạnh mẽ bởi đây là một câu chuyện có thật về Daniel Luthman, một người đàn ông được nhận nuôi từ Việt Nam. Rồi vì nhiều lẽ khác nhau, anh trở thành một gangster “máu lạnh” khét tiếng trong thế giới ngầm ở Stockholm và từng nhiều lần “vào tù ra tội”. Daniel có một đứa con trai với người vợ cũ, và mối quan hệ giữa anh và con không được tốt. Trong lần tham gia vào một phi vụ cướp nhà băng, Daniel bất ngờ bị đồng phạm lấy hết tiền và đổ tội. Anh bị truy đuổi bởi băng đảng mafia người Albani muốn đòi số tiền này. Daniel dự định sẽ lẩn trốn ở Việt Nam trong vòng hai tuần để mọi việc lắng xuống… Và ở đây, anh đã gặp Lan, và thay vì hai tuần, anh đã ở lại Việt Nam tới hai năm…

Cặp đôi trò chuyện thân mật trong buổi ra mắt bộ phim “I am wanted”

Bộ phim không chỉ là những yếu tố tình cảm, hành động mà còn là một câu chuyện về người đàn ông đi tìm lại chính mình, tình yêu, sự chuộc tội và đấu tranh giữa cái thiện và cái ác trong bản thân mỗi người.

Ekip thực hiện bộ phim cùng hai diễn viên chính Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

“I am wanted” được hỗ trợ kinh phí bởi hai tổ chức của Thụy Điển và Canada (Sweden Film Institude và Canada Telefilm). Bộ phim có kinh phí lên đến 4 triệu USD, bao gồm 3 thứ tiếng Anh, Thụy Điển, Việt Nam. “I am wanted” được sản xuất với mục đích giới thiệu những nét văn hóa độc đáo cũng như cảnh vật tuyệt đẹp của Việt Nam. Bộ phim sẽ được làm hậu kỳ ở Canada bởi một trong những công ty sản xuất hàng đầu thế giới.

 Nữ đạo diễn Beata Gardeler

Nữ đạo diễn của bộ phim này là Beata Gardeler đạo diễn người Thụy Điển, nổi tiếng với tác phẩm điện ảnh “In Your Veins”. Bộ phim đã mang lại thành công vang dội và là bước đột phá cho nam diễn viên Joel Kinnaman, dọn đường cho anh đến Hollywood.

Biên kịch James Schultz

Biên kịch là James Schultz là một biên kịch trẻ người Canada. Anh hiện đang làm việc với các nhà sản xuất phim và truyền hình của Canada và Mỹ.Nhà sản xuất là Niv Fichman là một nhà sản xuất người Canada. Ông cũng là người đồng sáng lập Rhombus Media, một trong những công ty sản xuất phim và truyền hình nổi tiếng nhất thế giới.

“I am wanted” dự kiến sẽ bấm máy vào năm 2015. Cặp đôi Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ là diễn viên chính trong bộ phim.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news