Tin mới

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước thông tin quỵt tiền nữ sinh bị tạt axit

Thứ tư, 26/07/2017, 10:17 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh đã hứa trao tặng cho nữ sinh bị tạt axit 300 triệu đồng. Tuy nhiên, mẹ của nữ sinh chia sẻ, chỉ nhận được bảng 300 triệu còn tiền vẫn chưa thấy trao.

Thông tin Trương Ngọc Ánh bị tố "quỵt" 300 triệu khi đã hứa trao tặng cho cô gái trẻ Hoàng Tăng Thị Thu Hương, người bị tạt axit oan trong một vụ Đánh ghen, vẫn đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.  

Trương Ngọc Ánh bị tố quỵt tiền Từ thiện. Ảnh intenet

Sau khi phiên tòa xét xử 3 bị cáo gây ra thương tích cho Hương trong sáng ngày 25/7, để an ủi nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của nữ sinh khi bị tạt axit, Trương Ngọc Ánh hứa sẽ trao tặng cho hai mẹ con Hương số tiền 300 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó cô bị mẹ của Hương tố chỉ trao bảng tiền chứ không trao tiền.

Trước thông tin từ người mẹ của Hương: "Sau khi xảy ra vụ việc, cô Trương Ngọc Ánh có vào viện thăm hỏi Hương và gia đình, tôi xúc động lắm trước tấm chân thành của cô Ánh. Hôm đó cô Ánh cũng đã giúp đỡ 30 triệu đồng cho Hương để đóng tiền viện phí và hứa sẽ đài thọ 300 triệu đồng cho Hương để Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, sau đó gia đình chúng tôi chỉ nhận được bảng trao 300 triệu đồng chứ không nhận được số tiền 300 triệu đồng mà cô Trương Ngọc Ánh đã hứa".

Trương Ngọc Ánh vào viện thăm Hương sau khi sự việc xảy ra. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh đã giải thích rằng, số tiền 300 triệu mà chị hứa giúp cô gái trẻ không phải là tiền mặt, mà là chi phí để phẫu thuật chỉnh hình tại một cơ sở thẩm mỹ. Theo đó, nếu Hương thực hiện phẫu thuật ở đây thì sẽ được miễn toàn bộ chi phí. 

Như vậy, trong quá trình trao tiền từ thiện ngay tại giường bệnh mà cô gái trẻ bị tạt axit đang nằm điều trị, Trương Ngọc Ánh và gia đình Hoàng Tăng Thị Thu Hương đã không hiểu hết ý của nhau.

Thông tin từ ê-kíp của Trương Ngọc Ánh, họ cho biết cảm thấy bị tổn thương khi tên tuổi của nữ diễn viên được đem ra để bàn tán, trong khi sự việc chỉ là hiểu lầm giữa các bên. 

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đang tập trung cho vai trò Host của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 nên sẽ có câu trả lời cụ thể nhất đến gia đình của Hương trong thời gian sớm nhất.

Hà Trang (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news