Tin mới

Trương Ngọc Ánh mặc gợi cảm, đi sự kiện bằng xế hộp sang

Thứ ba, 07/10/2014, 16:56 (GMT+7)

Chiều 6/10, "cô Dần" thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm xanh nổi bật khoe vai trần và bước xuống từ chiếc xế hộp riêng.

 

Chiều 6/10, "cô Dần" thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm xanh nổi bật khoe vai trần và bước xuống từ chiếc xế hộp riêng.

Trương Ngọc Ánh đến dự họp báo giới thiệu đêm chung kết Người đẹp TP.HCM qua ảnh. Nữ diễn viên mặc bộ váy xanh khoe vai trần gợi cảm. Bà mẹ một con thu hút sự chú ý khi đến buổi họp báo bằng chiếc xế hộp đắt tiền.

Nữ diễn viên Hương ga đến dự buổi họp báo trong vai trò giám khảo cuộc thi bởi trước đó, cô từng đoạt ngôi Người đẹp Noel 1992 và hoa hậu quốc tế Ai Cập 1998. Ngoài ra, Trương Ngọc Anh từng là một người mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt.

Trong buổi họp báo, Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ bí quyết để trở thành người chiến thắng trong các cuộc thi nhan sắc. Theo cô, một người đẹp hoàn hảo không chỉ có ngoại hình, vóc dáng mà còn phải có trí tuệ. Cô mong muốn tìm được người đẹp sở hữu hai yếu tố đó trong cuộc thi này.

Trương Ngọc Ánh diện đầm xanh nổi bật, trễ nải vai trần gợi cảm. Dù gần bước sang tuổi 40 nhưng "cô Dần" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ghen tỵ.

Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện của làng giải trí, Trương Ngọc Ánh luôn chỉn chu váy áo, trang điểm kỹ càng để hình ảnh luôn đẹp trong mắt người hâm mộ.

Sau cuộc hôn nhân buồn với nam diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tập trung cao độ cho công việc đóng phim và sản xuất phim. Sắp tới, cô sẽ bận rộn với kế hoạch quảng báo phim Hương ga do mình đảm nhận vai chính.

Trong phim, Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trùm giang hồ đất Cảng. Cô và nam chính Kim Lý có nhiều cảnh quay nóng bỏng khiến bộ phim bị dán mác 16+.

Nữ diễn viên được tháp tùng ra xe sau khi buổi họp báo kết thúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news