Tin mới

Trương Ngọc Ánh ngại ngùng khi được chồng cũ ôm trên sân khấu

Thứ sáu, 13/03/2015, 09:35 (GMT+7)

Trong lễ trao giải “Cánh diều vàng 2014”, Trương Ngọc Ánh bất ngờ khi được Trần Bảo Sơn ôm ngay trên sân khấu khi trao giải.

Trong lễ trao giải “Cánh diều vàng 2014”, Trương Ngọc Ánh bất ngờ khi được Trần Bảo Sơn ôm ngay trên sân khấu khi trao giải.


 

 

 

 

 

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng năm nay diễn ra tại TP.HCM, cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khiến mọi người khá bất ngờ với cái ôm ngượng ngùng trên sân khấu. 

Trương Ngọc Ánh ngượng ngùng tái hợp chồng cũ trên sân khấu

Trong lễ trao giải ở hạng mục Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất, đại diện cho chương trình diễn viên Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân lên đọc kết quả trong hạng mục này. Rất bất ngờ trước kết quả dành cho “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” Trần Bảo Sơn hô to tên người nhận giải, khán giả khá bất ngờ khi cái tên là vợ cũ của anh - diễn viên Trương Ngọc Ánh trong bộ phim Hương Ga.

Khi công bố tên vợ cũ của mình, nam diễn viên có phần ngập ngừng. Tương tự, Trương Ngọc Ánh khi bước lên sân khấu cũng tỏ ra khá lúng túng. Dẫu vậy, cô vẫn ôm Trần Bảo Sơn để chia sẻ niềm vui đoạt giải.

Hình ảnh Trương Ngọc Ánh nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai Hương Ga

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là "cặp đôi vàng" của làng điện ảnh. Cả hai kết hôn năm 2005. Ba năm sau, đôi vợ chồng này chào đón cô con gái đầu lòng, đặt tên là Bảo Tiên. Từ đó đến nay, gia đình nhỏ này vẫn luôn giành được nhiều sự ngưỡng mộ trong giới showbiz. Tuy nhiên, vào tháng 4.2014, cả hai bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" gây tiếc nuối trong khán giả.

Hiện tại Trương Ngọc Ánh đang khá bận rộn với dự án phim cùng người tình tin đồn Kim Lý. Với Trần Bảo Sơn anh cũng khá bận rộn với vai trò diễn viên của mình.

Cũng tại lễ trao giải Cánh diều vàng năm nay, bộ phim "Hương Ga" thắng lớn với Giải Cánh Diều Bạc (không có giải Vàng). Ngoài Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên chính phim truyện Điện ảnh xuất sắc thì đạo diễn phim truyện Điện ảnh xuất sắc nhất dành cho ĐD Ngô Quốc Cường.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news