Tin mới

Trương Ngọc Ánh thân thiết bên bà xã đại gia của Bình Minh: Nhan sắc gây chú ý

Thứ hai, 13/04/2020, 16:25 (GMT+7)

Bạn gái cũ của bạn trai Hồ Ngọc Hà lộ ảnh thân mật bên nữ đại gia "máu mặt" trong showbiz Việt.

Cách đây ít giờ, "tình địch" của Hồ Ngọc Hà - Trương Ngọc Ánh có dịp hội ngộ cùng người bạn thân - bà xã đại gia của Bình Minh - Anh Thơ. Cặp bạn thân này khiến ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc "lão hóa ngược", đẹp bất phân thắng bại.

Được biết, tình cũ Kim Lý có mối quan hệ thân thiết lâu năm với doanh nhân Anh Thơ. Bà xã của MC Bình Minh - Anh Thơ được nhiều người biết đến như một doanh nhân tài giỏi và thành đạt. Sau khi kết hôn, vợ Bình Minh vừa tiếp tục với những công việc của mình, vừa tham gia kinh doanh, tổ chức các dự án nghệ thuật.

Đôi bạn thân rủ nhau ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh cũng thành đạt không kém, ngoài lĩnh vực điện ảnh, nữ diễn viên cũng là nhà sản xuất phim. Cô từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý khi hợp tác trong bộ phim "Hương ga". Sau thời gian hẹn hò, cả hai chia tay trong im lặng.

Gần đây, nữ diễn viên bị nghi hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng. Cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này. Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trần Bảo Sơn. Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai có với nhau cô công chúa nhỏ Bảo Tiên. Chọn cách ly hôn trong văn minh, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn là bạn tốt của nhau, họ không ngại gặp gỡ trong những dịp quan trọng của con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news