Tin mới

Trương Ngọc Ánh tiếp tục “cầm trịch” Project Runway Việt Nam 2015

Thứ tư, 06/05/2015, 17:09 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và MC Tùng Leo tiếp tục với vai trò host của chương trình tìm kiếm các nhà thiết kế tài năng Việt Nam 2015.

Trương Ngọc Ánh và MC Tùng Leo tiếp tục với vai trò host của chương trình tìm kiếm các nhà thiết kế tài năng Việt Nam 2015.

Tiếp nối thành công từ 2 mùa giải trước, Công ty Cổ phần Truyền thông Đa Phương Tiện (Multimedia JSC) chính thức khởi động chương trình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam -Project Runway mùa thứ 3 năm 2015. Bộ đôi quyền lực gồm nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và MC Tùng Leo sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình với vai trò giám khảo và là người hướng dẫn (mentor) các thí sinh trong các thử thách của Project Runway Vietnam 2015.

Sự góp mặt của nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh trong vai trò Host của Project Runway Vietnam cùng với MC Tùng Leo trong vai trò người hướng dẫn (mentor) hứa hẹn sẽ lại mang đến những thử thách thú vị cho các thí sinh mùa giải thứ 3. Trở lại lần này sau thành công của mùa giải thứ 2, nữ giám khảo cho biết cô sẽ “làm khó” các thí sinh nhiều hơn nữa với mục đích mong muốn tìm ra thế hệ thiết kế tài năng kế thừa tiếp theo cho ngành thời trang Việt Nam.

Trương Ngọc Ánh làm cố vấn thời trang, Tùng Leo nắm vai trò MC của chương trình

Tham gia Project Ruway từ năm 2013 với vai trò khách mời, chính thức trở thành host của chương trình vào năm 2014, và tiếp tục là giám khảo trong năm 2015, Trương Ngọc Ánh cho thấy chị rất có “duyên” với lĩnh vực thời trang. Không chỉ là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Việt, giám khảo Project Runway 2015 còn sở hữu gu thời trang tinh tế, trẻ trung và phong cách. Sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh tại thảm đỏ các sự kiện luôn thu hút ống kính của giới truyền thông, nhờ vào việc chọn lựa trang phục ấn tượng và cá tính. Bằng kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Trương Ngọc Ánh đã có nhiều nhận xét mang tính chuyên môn cao, cũng như đóng góp cho chất lượng chương trình trong năm 2014.

Cùng vớiTrương Ngọc Ánh, cố vấn thời trang Tùng Leo cũng sẽ nắm vai trò MC và là người hướng dẫn thí sinh trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Từng là Giảng viên khoa Thời trang của Đại Học Kiến Trúc TP.HCM và các trường Đại học có chuyên ngành thiết kế tại Tp. Hồ Chí Minh, có kinh nghiệm đào tạo nhiều nhà thiết kế trẻ thành danh như Hoàng Minh Hà, Phạm Đặng Anh Thư, Lý Giám Tiền….

 Nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho chương trình

Với Tùng Leo đã dẫn dắt thành công thí sinh Project Runway qua 2 mùa giải 2013, 2014. Anh cũng là nhân vật quan trọng, một nhà tư vấn thời trang “cao tay” góp phần không nhỏ trong việc phát hiện các tài năng thiết kế xuất sắc: Hoàng Minh Hà là quán quân Project Runway 2013, và Lý Giám Tiền là quán quân năm 2014. Những góp ý, chỉ bảo và hướng dẫn tận tình, nghiêm khắc của Tùng Leo đã giúp các thí sinh trưởng thành hơn qua cuộc thi, nhiều người trong số họ đã và đang khẳng định được tài năng trong làng thời trang Việt cũng như từng bước thử sức với làng mốt quốc tế.

Hai nhân vật chủ chốt của Project Runway Vietnam 2015 đã lộ diện. Ngoài ra, dàn giám khảo chuyên môn cao, vốn là những chuyên gia thời trang đầu ngành cũng sẽ dần được tiết lộ. Họ sẽ chuẩn bị cho vòng tranh tài đầu tiên, cũng là vòng thi cam go nhất khi từ hàng trăm nhà thiết kế, những người cầm trịch sẽ phải chọn ra Top thí sinh vào ngôi nhà chung.

Sự thay đổi thú vị ngay từ vòng sơ tuyển chính là những cuộc tranh tài quyết liệt qua nhiều vòng đấu và loại trực tiếp, do đó Project Runway Vietnam 2015 hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy hấp dẫn với thí sinh và khán giả đam mê thời trang. Đồng thời cũng sẽ mở ra cánh cửa khởi nghiệp đáng mơ ước giúp các nhà thiết kế trẻ tài năng bước chân vào làng mốt Việt Nam trong thời gian tới.

Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại hai khu vực, tại Tp. Hồ Chí Minh diễn ra ngày 11/5 và tại Thủ đô Hà Nội diễn ra ngày 15/5. Ngay từ bây giờ, các thí sinh đã có thể gửi hồ sơ đăng ký và sẵn sàng cho một cuộc chiến mới, nơi tranh tài của các nhà thiết kế thời trang tài năng và đam mê. Họ sẽ trở thành thế hệ tiếp theo, kế thừa và phát triển thời trang Việt Nam ở những trang mới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news