Tin mới

Trương Ngọc Ánh tình cảm bên Kim Lý đụng mặt Trần Bảo Sơn trên sân khấu

Thứ bảy, 14/03/2015, 12:49 (GMT+7)

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý quấn quýt nhau không rời dù Trần Bảo Sơn cũng có mặt tại sự kiện.

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng, Trương Ngọc ÁnhKim Lý quấn quýt nhau không rời dù Trần Bảo Sơn cũng có mặt tại sự kiện.

 

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2015, sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và Trần Bảo Sơn trên sân khấu đã khiến khán giả khá bất ngờ.

Xuất hiện tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dính nhau như sam. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý luôn sát cánh cùng nhau trong mọi sự kiện

Cả hai luôn tình cảm bên nhau và không ít người nghi ngờ "phim giả tình thật" giũa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý

Sự tái hợp của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cũng là một điều bất ngờ của chương trình. Trong lễ trao giải ở hạng mục Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất, đại diện cho chương trình diễn viên Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân lên đọc kết quả trong hạng mục này. Rất bất ngờ trước kết quả dành cho “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” Trần Bảo Sơn hô to tên người nhận giải, khán giả khá bất ngờ khi cái tên là vợ cũ của anh - diễn viên Trương Ngọc Ánh trong bộ phim Hương Ga.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hội ngộ bất ngờ trên sân khấu

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn bối rối khi chạm mặt trên sân khấu. Sau đó, nữ diễn viên Hương Ga nhanh chóng ôm ông xã trước đám đông. 

Tại giải Cánh diều vàng năm nay, Trương Ngọc Ánh giành giải nữ diễn viên chính phim truyện Điện ảnh xuất sắc. Phim Hương Ga giành giải Cánh diều bạc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news