Tin mới

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn "đứng hình" trên sóng trực tiếp vì MC

Thứ ba, 25/11/2014, 10:15 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và Kim Lý đã hoàn toàn lúng túng trước những câu hỏi "khó" của MC Phí Thùy Linh và MC Thái Dũng trong LHP quốc tế Hà Nội. 

 

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và Kim Lý đã hoàn toàn lúng túng trước những câu hỏi "khó" của MC Phí Thùy Linh và MC Thái Dũng trong LHP quốc tế Hà Nội. 

Trong buổi phát sóng trực tiếp của đêm diễn ra LHP Quốc tế lần thứ 3 tại Hà Nội, Trần Bảo Sơn tham gia sự kiện một mình còn Trương Ngọc Ánh được Kim Lý "hộ tống".

Cả Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn và Kim Lý đều bị dồn vào thế bí trước những câu hỏi của hai MC Phí Thùy Linh và MC Thái Dũng. 

MC Phí Thùy Linh đã khiến nam diễn viên Trần Bảo “đứng hình” trước câu hỏi rằng: “Cảm xúc của anh như thế nào khi năm nay lẻ bóng tại liên hoan phim”. Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh hoàn toàn không biết xử trí thế nào vói câu hỏi này trong khi có mặt của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý. 

Trần Bảo Sơn đến tham dự LHP quốc tế một mình

Tiếp đến, Trương Ngọc Ánh và "người tình tin đồn" Kim Lý cũng bị MC Thái Dũng dồn vào thế bí khi được yêu cầu tái hiện lại nụ hôn từng gây xôn xao dư luận. Sau một hồi suy nghĩ, Kim Lý đành đặt một nụ hôn nhẹ lên má của Trương Ngọc Ánh trước ống kính. 

Kim Lý hôn Trương Ngọc Ánh trước yêu cầu của MC Thái Dũng

Cặp vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng được khen ngợi là cặp đôi vàng của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau 8 năm chung sống và có chung một cô con gái 6 tuổi, cuối tháng 4 họ chính thức tuyên bố ly hôn khiến nhiều người bất ngờ và nuối tiếc.

Nhiều ý kiến phản hồi cách dẫn chương trình của MC Phí Thùy Linh và MC Thái Dũng

Những câu hỏi của hai MC Thái Dũng và MC Phí Thùy Linh đã nhận được không ít phản hồi từ phía khán giả. Phần lớn đều cho rằng hai MC Thái Dũng và Phí Thùy Linh đều vô duyên và làm mất hình ảnh của chương trình. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến ủng hộ cách dẫn tự nhiên của cặp MC này. 

Trao đổi trên Zing, MC Phí Thùy Linh cho hay: “Mọi ý kiến của khán giả tôi đều lắng nghe, ghi nhận. Tôi cũng nghĩ mọi người không nên nghĩ theo chiều hướng căng thẳng, bởi đơn giản tôi chỉ muốn tạo bầu không khí thoải mái".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news