Tin mới

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn tổ chức sinh nhật cho con gái

Thứ tư, 18/11/2015, 17:07 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho con gái Bảo Tiên tại lớp học.

Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho con gái Bảo Tiên tại lớp học.

Dù đã chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành thời gian cho con gái Bảo Tiên. Mới đây, cặp đôi đã cùng xuất hiện tại lớp học của Bảo Tiên để mở tiệc cho nàng công chúa.

Trần Bảo Sơn nổi tiếng là ông bố cưng chiều con gái. Ảnh FBNV

Trương Ngọc Ánh cũng có mặt tổ chức sinh nhật cho con gái. Ảnh FBNV
Bé Bảo Tiên thích thú với những chiếc mũ nhỏ xinh. Ảnh FBNV

Tuy cùng có mặt tổ chức sinh nhật cho con nhưng cả hai đã tránh chụp ảnh chung với nhau. Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp và luôn ủng hộ nhau ở mọi dự án. Cả hai vẫn quyết định giáp mặt nhau để cùng nuôi dạy con khôn lớn.

Chia tay với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn dành trọn sự quan tâm và yêu thương cho con gái Bảo Tiên. Mặc dù bận rộn nhưng nam diễn viên luôn tận dụng thời gian rảnh rỗi để đưa con gái đi chơi. Anh rất chiều chuộng con gái cưng và luôn mua cho bé mọi thứ yêu thích.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. ần Bảo Sơn giúp vợ trong lĩnh vực kinh doanh, Trương Ngọc Ánh giúp chồng đầu tư vào nghệ thuật và tham gia diễn xuất. Hạnh phúc càng viên mãn khi cô công chúa nhỏ trào đời. Tình yêu của họ đẹp và lãng mạn như phim ảnh.

Chính vì vậy khi cặp đôi công bố chia tay đã khiến dư luận bất ngờ và tiếc nuối. Cách ứng xử hậu ly hôn của vợ chồng Trương Ngọc Ánh luôn khiến người khác phải trầm trồ. Nếu như nhiều cặp thù hằn, trách móc nhau thì với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn lại chọn cách làm bạn và cùng nhau chăm sóc bé Bảo Tiên để con không bị tổn thương. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news