Tin mới

Trương Ngọc Ánh và người tình Kim Lý không rời nhau nửa bước

Thứ năm, 05/02/2015, 11:53 (GMT+7)

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và người tình tin đồn Kim Lý không rời nhau nửa bước khi tham gia sự kiện "Sống để yêu thương 2".

 

 

 

 

 

 

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và người tình tin đồn Kim Lý không rời nhau nửa bước khi tham gia sự kiện "Sống để yêu thương 2".

Tối ngày 4/2, sự kiện "Sống để yêu thương 2" do chuỗi hệ thống kinh doanh mà MC Bình Minh đang làm đại diện hình ảnh đã tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM.

Xuất hiện trong sự kiện, Trương Ngọc Ánh và người tình tin đồn Kim Lý luôn sát cánh cùng nhau. Đôi tình nhân trò chuyện say sưa và có nhiều cử chỉ tình tứ cho thấy họ rất hợp nhau, dù chênh lệch tuổi tác.

Trương Ngọc Ánh thân thiết bên người tình tin đồn Kim Lý

Kể từ khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Hương ga", Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn bên cạnh nhau trong mọi sự kiện. Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn vướng tin đồn "phim giả tình thật".

Theo tiết lộ của Trương Ngọc Ánh, cô luôn luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh. Kể từ khi sánh đôi cùng Kim Lý trong các hoạt động của phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh cũng trở nên trẻ trung, nhí nhảnh hơn rất nhiều.

Ngoài ra, đến dự sự kiện tối qua có sự góp mặt của vợ chồng MC Bình Minh - Anh Thơ, nghệ sĩ Kim Tử Long, Ca sĩ Long Nhật, MC Anh Quân, cặp đôi Hoàng Oanh - Huỳnh Anh, Diễn viên Hoàng Anh, Cao Mỹ Kim, Hải Anh, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Quang Hùng,...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news