Tin mới

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn vui vẻ hội ngộ sau chia tay

Thứ sáu, 21/11/2014, 14:58 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn vui vẻ cùng tổ chức sinh nhật cho con gái cưng Bảo Tiên.

 

 

 

 

 

 

 

Dù đã ly hôn nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn vui vẻ cùng tổ chức sinh nhật cho con gái cưng Bảo Tiên.

Mừng sinh nhật tròn 6 tuổi vào tối qua Hôm, bé Bảo Tiên được ba mẹ tổ chức sinh nhật ấm cúng cùng bạn bè trong lớp ngay tại nhà riêng ở quận 2, TP.HCM. 

Luôn mong muốn mang đến điều hạnh phúc cho con, tuy đã chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn dành cho nhau những ngôn từ đẹp và làm tất cả để bù đắp cho con gái. Hai người vui vẻ chụp hình cùng bé Bảo Tiên và những người bạn của con trong buổi lễ sinh nhật.

Năm ngoái sinh nhật Bảo Tiên tổ chức lớn hơn khi cặp đôi đang còn hạnh phúc. Tuy nhiên năm nay cả hai vẫn tạo ra những khoảnh khắc đẹp bên cô con gái cưng. Dù khá bận rộn trong việc đóng phim nhưng Trần Bảo Sơn luôn dành thời gian chăm sóc con và luôn đưa Bảo Tiên đi chơi vào những dịp lễ quan trọng như quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu hay dịp sinh nhật. Trên trang cá nhân, anh luôn chia sẻ nỗi nhớ con mỗi khi đi quay phim xa.

Cô bé rất vui trong bữa tiệc sinh nhật bên bạn bè và được bố tặng 1 chiếc bánh sinh nhật có gắn hình nàng tiên cá mà Devon yêu thích.

Thời gian gần đây, Bảo Tiên luôn được cùng mẹ tham gai các sự kiện. Bé luôn tỏ ra khá tự tin trên các sàn diễn. Khác những với bé nhỏ khác, cô bé thường tự mình chọn trang phục và các phụ kiện để mặc mỗi ngày mà không cần nhờ mẹ giúp đỡ.

Bảo Tiên càng lớn càng xinh xắn, dễ thương. Cô bé được ba mẹ khen thông minh và có năng khiếu nghệ thuật. Vì theo học trường quốc tế từ nhỏ nên bé giao tiếp và hát tiếng Anh rất tốt.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Trần Bảo Sơn bên con gái trong ngày sinh nhật:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news