Tin mới

Trưởng nhóm CNBLUE đang bị điều tra vì thao túng cổ phiếu

Thứ tư, 29/06/2016, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Yonghwa (CNBLUE) đáng dính tới vụ gian lận cổ phiếu, hiện đang bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin Yonghwa (CNBLUE) đáng dính tới vụ gian lận cổ phiếu, hiện đang bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai.

Nam ca sĩ Jung Yonghwa - trưởng nhóm CNBLUE của công ty giải trí FNC đang bị điều tra về việc gian lận cổ phiếu trong công ty.

Trưởng nhóm Jung Yonghwa.

 

Cụ thể, Jung Yonghwa nhận được một thông tin nội gián rằng sẽ có một nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đầu quân về công ty giải trí FNC Entertainment - chính là công ty chủ quản của nam ca sĩ, theo đó giá cổ phiếu sẽ tăng. Sau khi nhận được thông tin, Jung Yonghwa đã nhanh chóng cùng với người quen mua vội một số lượng lớn cổ phiếu của công ty lên tới 400 triệu won (khoảng 7,6 tỷ đồng). 

Đúng như dự tính của anh chàng, sau khi ký hợp đồng với nghệ sĩ nổi tiếng kia vào ngày 16/7/2015, giá cổ phiếu của công ty FNC nhanh chóng tăng vọt. Jung Yonghwa đã bán số cổ phiếu mà anh đã mua và thu về 600 triệu won (11,4 tỷ). Như thế, trưởng nhóm CNBLUE đã thu lợi được 200 triệu won (khoảng 3,8 tỷ đồng).

MC Yoo Jae Suk

Hiện tại, viện kiểm soát đang tiến hành điều tra và lấy lời khai từ nam ca sĩ. Được biết, Nghệ sĩ nổi tiếng về cùng công ty với Jung Yonghwa là "nam MC quốc dân" Yoo Jae Suk.

Jung Yong Hwa là một nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất và diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh từng tham gia nhiều phim như: Ba chàng lính ngự lâm, Tôi là mỹ nam, Nốt nhạc tình yêu, Lấy anh em dám không.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news