Tin mới

Trường quay S1 Đài Truyền hình Việt Nam bất ngờ bốc cháy

Thứ ba, 16/06/2015, 19:43 (GMT+7)

Khu vực trường quay S1 cũ của Đài Truyền hình Việt Nam (số 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Khu vực trường quay S1 cũ của Đài Truyền hình Việt Nam (số 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) đã bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.[mecloud]ReXd7eUyzE[/mecloud]

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 17h45 ngày 16/6, những nhân viên của Đài Truyền hình Việt Nam bỗng phát hiện khói lửa bốc ra dữ dội từ tòa nhà 2 tầng đang được tháo dỡ trong khuôn viên. Khói đen bốc lên mù mịt bốc lên cùng mùi hết sức khó chịu. Các phương tiện đi qua tuyến đường Nguyễn Chí Thanh bị hạn chế tầm nhìn nên di chuyển hết sức khó khăn.

Hỏa hoạn tại Đài Truyền hình Việt Nam

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Hà Nội huy động nhiều xe cứu  hỏa đến hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 18h30 đám cháy cơ bản được không chế. Theo tin tức ban đầu, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người. Được biết, nơi xảy ra hỏa hoạn trước đây được sử dụng làm trường quay S1 của Đài Truyền hình Việt Nam. 

Trường quay S1 Đài Truyền hình Việt Nam bất ngờ bốc cháy

Theo bản tin trên báo điện tử VTV, nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn là do trong quá trình tháo dỡ, phá bỏ tòa nhà cũ, lửa đã bén từ máy hàn vào các phế liệu dễ cháy gây ra đám cháy nhỏ.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news