Tin mới

Trường Quốc tế Việt Úc xin lỗi phụ huynh sau khi bị tố 'cắt xén' phần ăn của học sinh

Thứ bảy, 21/09/2019, 21:31 (GMT+7)

Sau khi bị phụ huynh tố 'cắt xén' phần ăn của học sinh, trường Quốc tế Việt Úc đã lên tiếng xin lỗi.

Những ngày qua, thông tin hình ảnh suất cơm trưa tại cơ sở Sala (quận 2, TP.HCM) chỉ 3 miếng gà kho, 2 miếng cá tẩm bột chiên, một ít susu xào cà rốt và canh bắp cải, một miếng dưa hấu tráng miệng khiến các phụ huynh của trường Dân lập Quốc tế Việt Úc và nhiều người phẫn nộ.

Điều đáng nói là phụ huynh tại đây phải đóng chi phí ăn uống khá cao, nhưng chất lượng bữa ăn của học sinh lại không tương ứng. Do đó, nhiều người nghi ngờ nhà trường cắt xén suất ăn của học sinh.

Liên quan vụ việc này, tin tức từ Tiền Phong cho hay,  trên trang web chính thức, trường Quốc tế Việt Úc đã thông tin vào ngày 21/9. Theo đó, phía trường và nhà cung cấp suất ăn Aden thừa nhận đã có một số sơ suất trong khâu quản lý và kiểm định về định lượng suất ăn trước khi phục vụ cho học sinh trong thời gian qua, đồng thời xin lỗi các em học sinh cùng quý phụ huynh.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi các em học sinh cùng quý phụ huynh Cơ sở Sala và trân trọng cảm ơn sự hợp tác, phản ánh của quý vị để chúng tôi có thể nâng cấp chất lượng phục vụ kịp thời", nội dung nêu rõ.

Bữa cơm có giá trăm ngàn ở Trường quốc tế Việt Úc. Ảnh internet

Cùng với xin lỗi, ban điều hành trường này cũng đưa ra những giải pháp để nâng cấp suất ăn của học sinh tại cơ sở sala bắt đầu từ thứ 2, ngày 23/9/2019.

Cùng với cải thiện suất ăn, ban điều hành trường này cũng khẳng định sẽ chụp ảnh khay ăn mẫu cho các bữa ăn trong 1 ngày tại trường (sáng, trưa và xế), và trình chiếu hình ảnh này trên tivi tại sảnh của Cơ sở Sala để phụ huynh tiện theo dõi.

Ngày 18/9, tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay, một nhóm phụ huynh trường Dân lập Quốc tế Việt Úc, cơ sở Sala đã đến trường kiểm tra suất ăn trưa của học sinh ở đây. Chứng kiến suất cơm nguội lạnh, ít đồ ăn, nhiều phụ huynh bất bình và tố trường cắt xén suất ăn của học sinh.

Chiều 20/9, trường Dân lập Quốc tế Việt Úc đã phát đi thông báo xin lỗi phụ huynh và học sinh về sự việc trên. Nhà trường và nhà cung cấp suất ăn Aden thừa nhận rằng đã có một số sơ suất trong khâu quản lý và kiểm định về định lượng suất ăn trước khi phục vụ cho học sinh. Đồng thời, các bên hứa sẽ cải thiện định lượng suất ăn của học sinh từ ngày 23/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news