Tin mới

Trương Quỳnh Anh ẩn ý, thú nhận tìm được người đàn ông 'yêu không bao giờ sai'

Thứ ba, 12/05/2020, 17:38 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh mang tâm trạng đầy chiêm nghiệm của một người từng đổ vỡ hôn nhân, thú nhận đã tìm được người đàn ông của đời mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Gặp đúng người thì hoan hỉ, gặp sai thì sầu bi. Đi đúng thì dài lâu, đi sai thì ly biệt. Chỉ có yêu anh này là không bao giờ sai".

Trương Quỳnh Anh thú nhận đã tìm được người "yêu không bao giờ sai" (ảnh chụp màn hình)

Đi kèm với dòng trạng thái ẩn ý, Trường Quỳnh Anh đăng ảnh con trai là bé Sushi ngày càng lớn phổng phao, có thể là chỗ dựa vững chắc cho mẹ.

Nhiều người cho rằng, người phụ nữ sau hôn nhân đổ vỡ, điều họ hạnh phúc và dựa dẫm duy nhất chính là đứa con. Và với Trương Quỳnh Anh cũng vậy, sau tất cả người đàn ông "yêu không bao giờ sai" chính là con trai.

Tim và Trương Quỳnh Anh đã đường ai nấy đi (ảnh internet)

Sau khi đường ai nấy đi, Trường Quỳnh Anh và Tim vẫn khiến dư luận không khỏi xôn xao về ồn ào đời tư. Nếu như Tim khiến dân mạng xót xa vì gầy rộc khi sụt 20kg thì Trương Quỳnh Anh lại chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Dù chính thức công khai ly hôn nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi chung cùng với cậu con trai kháu khỉnh,  dành thời gian chăm sóc và ở bên Sushi những dịp đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news