Tin mới

Trương Quỳnh Anh bị "ném đá" vì vừa bế trẻ nhỏ vừa tập thể dục

Thứ hai, 14/08/2017, 11:38 (GMT+7)

Hành động vừa bế cháu trai vừa tập thể dục của diễn viên Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người tỏ thái độ bất bình cũng như lo lắng cho hành động của nữ ca sĩ.

Hành động vừa bế cháu trai vừa tập thể dục của diễn viên Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người tỏ thái độ bất bình cũng như lo lắng cho hành động của nữ ca sĩ.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đăng tải một video tập thể dục trên trang Facebook cá nhân. Trong video, nữ diễn viên Bóng ma học đường đang vui vẻ bế một đứa trẻ nhỏ và thực hiện các động tác thể dục.

Trương Quỳnh Anh tập thể dục cùng con trai của chị gái.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng. "Tập thể dục nhẹ sáng thứ bảy đi chị em ơi. Coi cái mặt ngơ ngác của con không biết bà dì đang làm gì vậy nè", Quỳnh Anh chia sẻ.

Không ít người bày tỏ thái độ bất bình cũng như lo lắng trước hành động của Trương Quỳnh Anh khi bế đứa trẻ lắc qua bên này rồi bên kia. Có người cho rằng việc lắc mạnh trẻ nhỏ có thể khiến bé tổn thương não lâu dài. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho đứa trẻ khi bị Quỳnh Anh đem ra tập thể dục như một dụng cụ tập luyện.

Cư dân mạng lo lắng cho đứa trẻ.

"Trời ơi, bà mẹ này cũng có con nhỏ mà hành xử kỳ quá vậy, đứa trẻ bé như vậy lỡ tuột tay một cái thì ăn hành à", Facebooker Nguyen Nguyễn lo lắng.

"Thật sự nếu mà bé là con mình thì mình không cho làm vậy. Còn riêng con người khác thì mình thấy nó bình thường vì nếu mẹ bé cũng ok thì mình có quyền gì ý kiến, mọi người đừng có khắt khe quá", tài khoản Ana Le bênh bực. "Bên tây nó làm còn gấp nhiều lần ý, mọi người lạc hậu quá", một Facebooker khác chia sẻ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news