Tin mới

Trương Quỳnh Anh chấp nhận buông bỏ giữa ồn ào Tim hẹn hò Đàm Phương Linh

Thứ bảy, 24/08/2019, 17:36 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh chua chát cho rằng mình đã chấp nhận buông bỏ mọi thứ giữa ồn ào Tim hẹn hò Đàm Phương Linh.

Tham gia một sự kiện tối ngày 23/8, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ xung quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tim trước báo chí.

Trương Quỳnh Anh cho biết, hiện tại ngoài thời gian dành cho công việc, cô sẽ ở bên con trai. Ngoài hai điều này, cô không còn quan tâm đến bất cứ thứ gì kể cả câu chuyện của chồng cũ là Tim: "Chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa".

Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh cho biết, trải qua bao sóng gió, qua cuộc thất bại hôn nhân với Tim cô đã học cách buông bỏ: "Sau bao nhiêu sóng gió tôi đã học cách buông bỏ. Tôi biết bản thân mình cần nắm điều gì và buông bỏ điều gì nên trong đầu cũng nhẹ nhõm hơn".

Trước đó, trên diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz chia sẻ hình ảnh Tim đi xem phim cùng Đàm Phương Linh - tình cũ Karik. Phương Linh sinh năm 1993, được khán giả biết tới qua vai trò VJ. Ngoài ra, cô tham gia nhiều dự án âm nhạc và phim ảnh.

Trương Quỳnh Anh và Tim thừa nhận ly hôn vào tháng 7/2018. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả 2 vẫn sống chung trong nhà của Tim để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Tim khẳng định mối quan hệ của anh và vợ cũ vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cả hai còn thoải mái cùng nhau đưa con đi chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news