Tin mới

Trương Quỳnh Anh: Có những người không thể ở bên nhau

Thứ hai, 13/04/2015, 14:28 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh khiến fan tiếp tục hoài nghi về mối quan hệ với ông xã Tim khi chia sẻ những dòng tâm sự mờ ám.

Trương Quỳnh Anh khiến fan tiếp tục hoài nghi về mối quan hệ với ông xã Tim khi chia sẻ những dòng tâm sự mờ ám.

Trương Quỳnh Anh sau một thời gian dẫn con bỏ nhà đi vì giận Tim đã quay trở lại. Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh và Tim thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau. Điều này khiến fan tin rằng, cặp đôi đã "gương vỡ lại lành".

Trương Quỳnh Anh và Tim quay lại bên nhau sau nhiều sóng gió

Tuy nhiên, gần đây, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ một status khá dài về chuyện tình cảm.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Có những người không thể ở bên nhau, nhưng trái tim họ thì có thể. Có những người ngoài mặt ở bên nhau, nhưng bên trong thì không phải vậy. Có những người chưa từng nghĩ sẽ ở bên nhau, nhưng một cách tự nhiên lại đến với nhau. Có những người khó khăn lắm mới được ở bên nhau, nhưng rồi phát hiện thực tế đã không còn phù hợp nữa..."


Những chia sẻ của Trương Quỳnh Anh khiến fan lo ngại giữa cô và Tim đang có vấn đề.

Trước đó, Tim đã mua căn hộ cao cấp và cả xế hộp tỷ đồng tặng Trương Quỳnh Anh để làm lành thì cả hai đã công khai hình ảnh đi cùng nhau trên trang cá nhân của mình khiến fan bất ngờ.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh được xem là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt khiến nhiều fan phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mới đây cả hai khiến nhiều người người bất ngờ trước thông tin Trương Quỳnh Anh dắt con bỏ nhà đi. Bên cạnh đấy, mọi người còn nhận thấy được tình cảm của Tim khi hối hận bởi sự vô tâm của mình khiến Trương Quỳnh Anh phải bỏ nhà đi.

Quốc Huy



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news