Tin mới

Trương Quỳnh Anh công khai "giật chồng" người khác?

Thứ ba, 09/12/2014, 19:16 (GMT+7)

Bà mẹ một con vừa có một vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình tâm lý xã hội “Hạnh phúc của người khác”. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên vào vai kẻ thứ 3.

Bà mẹ một con vừa có một vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình tâm lý xã hội “Hạnh phúc của người khác”. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên vào vai kẻ thứ 3.

“Hạnh phúc của người khác” là bộ phim xoay quanh câu chuyện về những người phụ nữ luôn tìm cách tranh giành hạnh phúc với người khác mà không nhận ra hạnh phúc đích thực ở ngay bên cạnh mình.



Phim dài 30 tập, do Today TV đầu tư, hãng phim H.H sản xuất. Đây cũng là một trong những dự án phim Việt lớn mà IMC – Today TV thực hiện trong năm 2014 nhằm phục vụ khán giả.

Mưu cầu hạnh phúc luôn là một nhu cầu chính đáng của con người. Thế nhưng, không phải vì vậy mà bạn có thể nhầm lẫn “hạnh phúc của người khác” với hạnh phúc của bản thân mình. Hạnh phúc không dành cho những người không biết cố gắng, nhưng cũng không dành cho những người cố gắng giành giật của người khác và biến nó thành của mình.

Kịch bản phim không quá nhiều đột phá, vì thế, “Hạnh phúc của người khác” không có tham vọng mang đến khán giả truyền hình một thông điệp quá cao xa. Thế nhưng, câu chuyện về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của những người trẻ trong phim hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác gần gũi, quen thuộc cho người xem. Đó là những câu chuyện mà bạn đều có thể bắt gặp đâu đó quanh mình, hoặc là câu chuyện của chính bạn.

Hình ảnh những người trẻ trong phim loay hoay yêu và mệt nhoài đuổi theo tình yêu theo những cách khác nhau: Minh với nỗi vấn vương dai dẳng từ tình yêu quá khứ và sự ích kỷ trong tình yêu hiện tại, Linh với sự vội vàng và mong muốn chiếm hữu đến mù quáng những thứ không thuộc về mình, Tùng lại chọn cách trao gửi yêu thương thầm lặng nhưng không kém phần tha thiết và mạnh mẽ, để rồi một ngày, tất cả họ chợt dừng lại, và hoang mang không biết đâu mới là bến bờ hạnh phúc.

Nhưng dù thế nào đi nữa, quan trọng nhất là họ đã yêu bằng cả trái tim nồng nhiệt. Cũng có khi họ lạc lối, vô tình hay cố tình làm tổn thương nhau, thế nhưng, trên hết, sau vô vàn những tổn thương, những lỡ lầm tuổi trẻ, cuối cùng họ cũng đã nhận ra “một nửa” thật sự, nhận ra hạnh phúc thật sự của đời mình. Phim đánh dấu sự tái hợp của “cặp đôi vàng” Trương Quỳnh Anh và Lương Thế Thành.

“Hạnh phúc của người khác” sẽ lên sóng Today TV vào lúc 21h các thứ 2-6 hàng tuần, từ ngày 09/12.

Nguyên Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news