Tin mới

Trương Quỳnh Anh đáp trả khi Hương Giang nói "không biết rõ Tim"

Thứ bảy, 21/01/2017, 10:50 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh lập tức đáp trả khi Hương Giang Idol chia sẻ có phần hụt hẫng khi đối thủ là Tim và nói "không biết rõ Tim".

Trương Quỳnh Anh lập tức đáp trả khi Hương Giang idol chia sẻ có phần hụt hẫng khi đối thủ là Tim và nói "không biết rõ Tim".

[mecloud]qOYiGkkAco[/mecloud]

Tập 3 The Remix 2017 lên sóng tối 20/1 là cuộc đối đầu giữa team Hương Giang idol và Tim. Với chủ đề Lãng mạn, cả hai đội mang đến những tiết mục nồng nhiệt, lãng mạn và không kém phần gay cấn.

Trong một clip hậu trường, Hương Giang Idol thẳng thắn chia sẻ, cô cảm thấy có phần hụt hẫng khi biết đối thủ tại vòng 1 The Remix 2017 là Tim. Cô nàng cho hay là không biết nhiều về nam ca sĩ.

Trương Quỳnh Anh nhắc Hương Giang nên xem lại kiến thức khi không biết rõ về Tim. Ảnh internet

"Đối thủ là Tim thì Giang có hơi hụt hẫng một xíu. Vì nói thật, Giang cũng không theo dõi về con đường hoạt động của Tim nên mình không biết rõ về đối thủ này."

Trước phát ngôn của đồng nghiệp, bà xã Tim là Trương Quỳnh Anh phản ứng: "Nếu Giang nói không biết Tim là ai thì cần xem lại kiến thức âm nhạc, giải trí". Đáp trả, Hương Giang cho rằng: "Đã bước vào cuộc chiến thì đừng đòi hỏi ở đối thủ sự thân thiện".

Kết thúc tập 3 The Remix, team Hương Giang Idol có phần trình diễn nhiều màu sắc, khoe vũ đạo gợi cảm, giành chiến thắng trước đội của Tim để giành quyền bước tiếp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Idol Tim