Tin mới

Trương Quỳnh Anh đòi bỏ thi, cáu gắt trước mặt Tim ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 12/08/2019, 13:35 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của “Mỹ nhân hành động”, Trương Quỳnh Anh đã tỏ thái độ tức giận, không phục với kết quả của chương trình.

Ở tập 3 của chương trình, 6 mỹ nhân gồm: Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Jang Mi, Oxy phải làm quen với lịch sinh hoạt mới và trải qua 2 cuộc huấn luyện với bài học Võ tổng hợp công an nhân dân và Chiến thuật – Võ thuật công an nhân dân.

Nếu ở bài học Võ tổng hợp công an nhân dân, đội Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm và Trương Quỳnh Anh là tốt nhất và được nhiều lời khen ngợi từ phía người chỉ huy thì sang bài học thứ 2, diễn biến lại thay đổi hoàn toàn. Theo hình thức bốc thăm, đội của Trương Quỳnh Anh và Jang Mi phải thi đấu đối kháng sau khi được hướng dẫn, tập luyện bài Chiến thuật - Võ thuật công an nhân dân.

Trương Quỳnh Anh không phục kết quả của chương trình

Tuy nhiên khi 2 đội bắt đầu vào vị trí thi đấu, host của chương trình là Tim bất ngờ đưa ra luật chơi mới. Theo đó, 2 đồng đội nam của 2 đội sẽ phải đổi chỗ cho nhau để thực hiện bài kiểm tra. Ngay lúc đó, nữ diễn viên đã thể hiện thái độ: “Việc đổi đồng đội quá bất ngờ và tôi hơi có một chút bức xúc”.

Đến khi bắt đầu thực hiện thế võ đầu tiên, Trương Quỳnh Anh tiếp tục bất mãn, lớn tiếng ngay trước mặt người chỉ huy, host, khách mời và các đồng đội khác: "Tôi đang tập với một người khác, giờ lại thi với một người khác, tôi không nhớ bài gì hết".

Trương Quỳnh Anh tự ý rời bỏ phần thi

Sau đó, cô đã mất bình tĩnh và tự ý rời bỏ phần thi khiến cho đồng đội và đội Jang Mi ngơ ngát. Trương Quỳnh Anh bỏ ra ngoài ngồi cho đến khi đồng đội Bá Thập thuyết phục, nữ diễn viên mới chịu quay lại tiếp tục thi đấu.

Kết thúc phần thi đấu, Phương Oanh nhận được 5 sao vì hoàn thành tốt bài kiểm tra, trong khi đó, Trương Quỳnh Anh chỉ nhận được 1 sao do thái độ và tinh thần chưa tốt. Mặc dù nữ diễn viên đã nhận được lời nhắc nhở của chỉ huy về sự thiếu bình tĩnh nhưng cô vẫn tiếp tục tỏ ra bất mãn trước kết quả.

"Tôi không vừa lòng với kết quả này lắm.Tôi thấy có nhiều bạn lên làm rất là chậm, nhẹ nhàng, chỉ là thuộc bài thôi thì được điểm cao của chương trình. Tôi không phục", Trương Quỳnh Anh vẫn tiếp tục thể hiện thái độ khó chịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news