Tin mới

Trương Quỳnh Anh dọn đồ ra khỏi nhà giữa tin đồn Tim hẹn hò người mới

Thứ bảy, 31/08/2019, 11:42 (GMT+7)

Sau khi xuất hiện tin đồn Tim hẹn hò người mới, Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn ra khỏi nhà.

Tim và Trương Quỳnh Anh tuyên bố ly hôn vào năm 2018 sau 10 năm chung sống và có 1 cậu con trai riêng. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn sống chúng một nhà để chăm sóc con nhỏ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn Tim hẹn hò với Đàm Phương Linh. Bức hình chụp từ phía sau cả 2 cùng đi xem phim đã lập tức gây sốt Cộng đồng mạng. Trước thông tin này, Trương Quỳnh Anh đã có động thái dứt khoát. Theo đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cô đã tiết lộ mình đã dọn ra khỏi nhà sau khi biết tin Tim có người mới.

Trương Quỳnh Anh đã quyết định dứt khoát với Tim

Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng”, Trương Quỳnh Anh tiết lộ trên Vnexpress.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cô và Tim. “Tôi và chồng cũ không còn cảm xúc, không phải bạn bè. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi - chúng tôi là bố mẹ của con trai - bé Sushi. Tôi và anh vẫn tôn trọng và cư xử văn minh, không can thiệp vào cuộc sống của người cũ. Hiện, Sushi ở với mẹ vì bố bận các dự án phim. Chúng tôi vẫn trao đổi, giữ liên lạc để con có sự chăm sóc, yêu thương của người lớn”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Trương Quỳnh Anh dành thời gian chăm sóc cậu con trai nhỏ

Nói về chuyện kết hôn trong tương lai, Trương Quỳnh Anh tỏ ra khá e ngại. Cô tiết lộ mình chưa sẵn sàng để đi bước nữa. “Tôi không có ý định đó, chắc vì chưa ai mang đến cho mình cảm giác bình yên. Tôi cũng e ngại vì con còn nhỏ. Với tôi, Sushi là tất cả. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ và chăm sóc con. Vì vậy, tôi chỉ muốn quen người không coi con tôi là rào cản - tiêu chí đầu tiên của tôi khi tiến đến một mối quan hệ tình cảm.

Nhưng tôi cũng đang cố gắng mở lòng mình, cho bản thân và người khác cơ hội. Nhiều người thân bảo tôi nên hẹn hò vì tôi còn trẻ đẹp lắm (cười). Tôi muốn có những cảm xúc mới sau nhiều tháng ngày không vui. Tôi sẽ thay đổi và ra ngoài giao lưu, gặp gỡ với nhiều người hơn”, nữ diễn viên cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news