Tin mới

Trương Quỳnh Anh ngầm ám chỉ Tim

Thứ tư, 11/09/2019, 10:27 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Trương Quỳnh Anh trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang ngầm ám chỉ Tim.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ bức ảnh vui giải nghĩa chữ cái đầu tên mỗi người sẽ là một nửa của nhau. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này còn đặc biệt thêm phần chú thích: "T và L là ai vậy chời?". Động thái này của cô lập tức khiến khán giả đặt nghi vấn Trương Quỳnh Anh đang ngầm ám chỉ Tim và Đàm Phương Linh sau những tin đồn hẹn hò.

Động thái mới nhất của Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô "đá xoáy" Tim

Thời gian vừa qua, Tim liên tục dính vào tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh. Loạt ồn ào này xuất phát khi cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim và ăn tối. Ngay sau đó, cả Tim và Đàm Phương Linh đều nhanh chóng phủ nhận thông tin hẹn hò và giải thích vì do đóng phim chung nên mới thân thiết như vậy.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ sau khi biết tin Tim hẹn hò người mới, cô đã quyết định cùng con trai dọn ra ở riêng. Trước đó, dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc cậu con trai nhỏ.

Trương Quỳnh Anh và con trai đã dọn ra ở riêng sau khi biết tin Tim có tình mới

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cô và Tim. “Tôi và chồng cũ không còn cảm xúc, không phải bạn bè. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi - chúng tôi là bố mẹ của con trai - bé Sushi. Tôi và anh vẫn tôn trọng và cư xử văn minh, không can thiệp vào cuộc sống của người cũ. Hiện, Sushi ở với mẹ vì bố bận các dự án phim. Chúng tôi vẫn trao đổi, giữ liên lạc để con có sự chăm sóc, yêu thương của người lớn”, Trương Quỳnh Anh tâm sự trên Vnexpress.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news