Tin mới

Trương Quỳnh Anh phản ứng bất ngờ khi bị Trường Giang 'nhắc khéo' đến Tim

Thứ hai, 01/04/2019, 10:33 (GMT+7)

Khi bị Trường Giang hỏi "Ai là người hát bài Một vòng Trái Đất?", Trương Quỳnh Anh đã có cách trả lời khéo léo khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong trailer tập tiếp theo của Nhanh như chớp, sự có mặt của các nghệ sĩ như Trương Quỳnh Anh Lê Hiếu, Quốc Thiên, Kha Ly, Hùng Thuận giúp khán giả có nhiều tiếng cười. Đáng chú ý là Trường Giang bất ngờ hỏi Trường Quỳnh Anh: "Trương Quỳnh Anh, ai là người hát bài Một vòng Trái Đất?".

Ngay lập tức, cô không nói thẳng tên chồng cũ mà chỉ ngay vào biểu tượng trái tim trên áo Trường Giang đang mặc để đáp: "Ca sĩ cái áo của anh". Trước câu trả lời của nữ ca sĩ đã khiến mọi người xung quanh bật cười khoái chí.

 

 

Chuyện hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và chủ đề này thường xuyên xuất hiện tại các chương trình trên truyền thông. Dù đã từng chấp nhận bị bố mẹ từ mặt để xách vali rời khỏi nhà đến sống bên Tim và sinh con cho anh, nhưng cuộc hôn nhân của Trương Quỳnh Anh lại không đi đến hồi kết viên mãn.

Tháng 7/2018, sau 7 năm bên nhau, Trương Quỳnh Anh và Tim tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Mặc dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà để dành sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất cho con trai Sushi. Sau khi chia tay, nhan sắc của Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ hơn.

Tim - Trương Quỳnh Anh là một cặp đôi từng nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái buồn về tình yêu, cuộc sống khiến không ít người cho rằng cô còn nhiều trăn trở về cuộc hôn nhân đã cũ. Dù vậy, sau ly hôn, người hâm mộ cũng nhận ra rằng Trương Quỳnh Anh đã dần có sự "lột xác" bất ngờ cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim Trường Giang