Tin mới

Trương Thế Vinh kết hôn cùng bạn gái cơ trưởng Vietnam Airlines

Chủ nhật, 08/05/2016, 15:54 (GMT+7)

Được biết Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương đã quyết định kết hôn vào tháng 7 này. Cả hai đều đang tất bật chuẩn bị cho ngày trong đại sắp tới.

Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương đã quyết định kết hôn vào tháng 7 này. Cả hai đều đang tất bật chuẩn bị cho ngày trong đại sắp tới. 

[mecloud]KoyUi3aevl[/mecloud]

Mới đây, hình ảnh nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương thử áo dài cho lễ ăn hỏi đã được một stylist chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao. 

Được biết Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương đã quyết định kết hôn vào tháng 7 này. Cả hai đều đang tất bật chuẩn bị cho ngày trong đại sắp tới. 

Huỳnh Lý Đông  Phương đi thử áo dài cho lễ ăn hỏi sắp tới.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn gần đây, Trương Thế Vinh cho biết anh và bạn gái đã có kế hoạch tiến tới chuyện hôn nhân, tuy nhiên bản thân Trương Thế Vinh không muốn tiết lộ cụ thể với truyền thông bởi không muốn dùng nó để đánh bóng tên tuổi. 

"Tôi vốn ngại chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo nhưng bây giờ mọi người đã trót biết rồi nên cũng chẳng biết làm sao. Cô ấy rất khiêm tốn, sống tế nhị. Chính vì sự quan tâm của báo giới thời gian qua khiến Phương gặp áp lực vì không quen với việc này. Tôi cảm thấy có lỗi khi vô tình làm bạn gái mình căng thẳng...", Trương Thế Vinh cho biết.

Huỳnh Lý Đông Phương cùng bạn trai sánh bước trong một sự kiện.

Trước câu hỏi về việc bạn gái làm nữ cơ trưởng đầu tiên của một hãng hàng không lớn, anh có sợ điều tiếng rằng hai người không xứng tầm với nhau?, Trương Thế Vinh thẳng thắn cho biết: "Tôi hiểu bạn gái mình. Nếu chọn một người để yêu thì cô ấy sẽ chọn người mà cô ấy đánh giá giỏi hơn mình. Tôi là người được chọn, và chuyện đó đủ để tôi cảm thấy tôi đang ở vị trí nào.

Theo tôi, “thông minh” không nhất thiết là chuyện gì cũng biết, mà là biết cách xử sự trong mọi chuyện.Tôi là người chân thật, có sao để vậy. Người khác chấp nhận được thì tốt, không chấp nhận cũng chả sao.May mắn là chúng tôi lại hợp nhau trong mọi chuyện."

Được biết, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương lần đầu gặp gỡ trong một buổi thu âm ca khúc nhạc biển đảo của nhạc sĩ Nhất Trung. Từ lần đầu gặp gỡ, anh đã bị ấn tượng bởi người con gái vừa xinh đẹp, phúc hậu, vừa tài giỏi và độc lập. Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò và cùng nhau sánh bước trong các sự kiện vào tháng 9/2014. 

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Brussel (Bỉ), cô bắt đầu làm việc tại hãng Vietnam Airlines sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp). Hiện cô có kinh nghiệm trên 3.300 giờ bay và trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam.

Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng của Huỳnh Lý Đông Phương.

Đông Phương sở hữu vóc dáng của một người mẫu, cùng với gương mặt thanh tú nên trong các chuyến bay của Vietnam Airlines, nhiều hành khách rất ngạc nhiên khi phi công trong chuyến bay của mình là một cô gái rất trẻ, xinh đẹp.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news