Tin mới

Trương Thế Vinh nói gì trước thông tin bạn gái cơ trưởng sắp kết hôn?

Thứ hai, 14/11/2016, 10:21 (GMT+7)

Trước thông tin bạn gái cơ trưởng chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác, nam ca sĩ rất bất ngờ. Vì sau chia tay, anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, và Trương Thế Vinh chưa từng nghe về sự việc trên.

Trước thông tin bạn gái cơ trưởng chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác, nam ca sĩ rất bất ngờ. Vì sau chia tay, anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, và Trương Thế Vinh chưa từng nghe về sự việc trên.

Mới đây, một người bạn của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương tiết lộ thông tin cặp đôi đã hủy hôn. Đại diện của trung tâm tiệc cưới ở TP HCM xác nhận cả hai đã hủy đặt tiệc ở đây dù đã giao một khoản tiền cọc.

Trước đó, Trương Thế Vinh và bạn gái đã ấn định ngày 19/7 kết hôn nhưng hoãn lại. Cả hai còn được cho là đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 5 và đã đi thử đồ cưới của NTK Anh Thư.

Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 5 vừa qua.

Sau thông tin hủy hôn làm xôn xao người hâm mộ, dư luận còn dậy lên tin đồn Huỳnh Lý Đông Phương có người yêu mới và nhanh chóng tiến đến ý định kết hôn. Có nguồn tin cho rằng cơ trưởng đặt tiệc cưới tại một khách sạn tại TP HCM vào tháng 12 năm nay.

Trước thông tin này, trên tờ Eva/Khám phá, Trương Thế Vinh thừa nhận anh và bạn gái đã chia tay cách đây vài tháng. Chuyện buồn nên nam ca sĩ không muốn chia sẻ nhiều, nhưng nếu không nói, mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cơ trưởng là điều không nên.

Trước thông tin bạn gái cũ chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác, nam ca sĩ rất bất ngờ. Vì sau chia tay, anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, và Trương Thế Vinh chưa từng nghe về sự việc trên.

Trương Thế Vinh và bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương từng vui vẻ sánh đôi bên nhau trong các sự kiện.

Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm từ tháng 9/2014, cả hai thường sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Trương Thế Vinh hoạt động trong showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ và MC. Bạn gái anh là Huỳnh Lý Đông Phương, hiện công tác ở hãng hàng không Việt Nam với vị trí cơ trưởng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news