Tin mới

Trương Thị May đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thứ năm, 13/08/2015, 16:26 (GMT+7)

Á hậu Trương Thị May sẽ đồng hành cùng với các thí sinh trong phần thi Sơ tuyển phía Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vào ngày 14/8 tới.

Á hậu Trương Thị May sẽ đồng hành cùng với các thí sinh trong phần thi Sơ tuyển phía Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 vào ngày 14/8 tới.

Trương Thị May "tiếp lửa" thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Trương Thị May sẽ có buổi nói chuyện ngắn, khích lệ tinh thần và chia sẻ vài quý quyết trong cách ứng xử cũng như trình diễn cho các thí sinh tham dự Sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Chia sẻ về vai trò của mình sắp tới, á hậu Trương Thị May cho biết: “May rất hồi hộp khi trở thành người tiếp lửa cho các thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, hi vọng những kinh nghiệm của May có được sẽ giúp được ít nhiều cho các bạn tại cuộc thi sắp tới. Cũng từng là thí sinh dự thi hoa hậu, May hiểu được cảm giác bỡ ngỡ và hoang mang của các bạn, theo May để có phần thể hiện tốt nhất và là chìa khóa của thành công chính là sự tự tin. May mong các bạn sẽ thật tự tin trong buổi thi tới”.

 

Sau một thời gian phát động, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã nhận được hàng trăm bộ hồ sơ đăng ký dự thi Sơ tuyển khu vực phía Nam. Bên cạnh những thí sinh lần đầu tham dự các cuộc thi nhan sắc, vòng sơ tuyển còn có sự hiện diện của rất nhiều những gương mặt quen thuộc và thành danh trong làng giải trí.

Ngoài sự góp mặt của Trương Thị May trong ngày thi sơ tuyển vào ngày 14/08 tới đây, ban tổ chức cuộc thi còn cho biết sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác đến ủng hộ và động viên các thí sinh.

Ban tổ chức đã tiết lộ  4 giám khảo sẽ chấm phần thi Sơ tuyển tới đây: Trưởng ban giám khảo là bà Võ Thị Xuân Trang, hiệu trưởng trường John Robert Powers, một trong những trường dạy kĩ năng hàng đầu tại Việt Nam. Bà Xuân Trang đã có nhiều năm đào tạo, dạy kĩ năng cho hàng nghìn các bạn trẻ, trong đó có không ít những người đẹp Việt. ó là tiêu chí chung của các cuộc thi nhan sắc hiện đại…”.

Tiếp theo là giám khảo, nhà thiết kế Sĩ Hoàng. Là một trong những nhà thiết kế áo dài hàng đầu Việt Nam, Sĩ Hoàng nổi tiếng với việc đem chất liệu dân tộc thể hiện đặc sắc trên những tà áo dài.

Giám khảo thứ ba tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là nhiếp ảnh gia Quốc Huy. Quốc Huy là cái tên rất quen thuộc trong làng nghệ thuật nhiếp ảnh cũng như trong các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Với cái nhìn riêng, góc quan sát tinh tế và khả năng sáng tạo vô hạn, nhiếp ảnh gia kì cựu Quốc Huy trở thành bậc thầy trong giới nhiếp ảnh nghệ thuật.

Về lĩnh vực nhân trắc học và mỹ học, góp mặt trong thành phần giám khảo là Tiến sĩ Lê Diệp Linh. Tiến sĩ Lê Diệp Linh sẽ phụ trách phần rất quan trọng là nhân trắc học, kiểm tra hình thể, đánh giá hình thể và đo đạc số đo chính xác nhất cho các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.

Sau vòng sơ khảo diễn ra ngày 14/08, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra Top 70 thí sinh và sau đó rút gọn danh sách còn 35 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết, công bố vào ngày 15/08.

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news