Tin mới

Trường trung cấp nghề biến thành...nơi massage

Thứ ba, 05/01/2016, 09:25 (GMT+7)

Cơ sở dạy nghề thuộc Trường Trung cấp nghề Hội Nông dân Việt Nam đã biến thành “Nhà khách TW Hội Nông dân Việt Nam” với những dịch vụ nhà nghỉ, ăn uống, thậm chí có dấu hiệu biến tướng thành cơ sở massage.

Cơ sở dạy nghề thuộc Trường Trung cấp nghề Hội Nông dân Việt Nam đã biến thành “Nhà khách TW Hội Nông dân Việt Nam” với những dịch vụ nhà nghỉ, ăn uống, thậm chí có dấu hiệu biến tướng thành cơ sở massage.

Theo PhapluatPlus và Tuổi trẻ, tòa nhà cao sáu tầng vốn là cơ sở dạy nghề khu vực Bắc Trung bộ từ lâu nay được trưng biển “Nhà khách TW Hội Nông dân Việt Nam”. Ẩn dưới “vỏ bọc” của cơ sở dạy nghề, nhà khách Nhà khách TW Hội Nông dân Việt Nam tại phường Nghi Hương (TX Cửa Lò, Nghệ An) có dấu hiệu biến tướng thành nơi massage.

Cơ sở dạy nghề thuộc Trường Trung cấp nghề Hội Nông dân Việt Nam. Ảnh: PhapluatPlus

Cơ sở dạy nghề khu vực Bắc Trung bộ là một tòa nhà cao tầng rộng lớn nằm trên đường Bình Minh, phường Nghi Hương (TX Cửa Lò, Nghệ An) vốn được xây dựng để dạy và học, ký túc xá của sinh viên theo học Cơ sở dạy nghề thuộc Trường Trung cấp nghề Hội Nông dân Việt Nam nhưng đã được nâng cấp sửa chữa và từ lâu đã được trưng biển “Nhà khách TW Hội Nông dân Việt Nam” chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê phòng nghỉ.

Tại trung tâm vốn được coi và nơi dạy và học nhưng không có một bóng học sinh mà chỉ có một vài nhân viên phục vụ.

Theo phản ảnh của PhapluatPlus, đây là cơ sở dạy nghề nhưng tại tiền sảnh còn có Văn phòng của Trung tâm đào tạo XKLĐ quốc tế, kế bên là hệ thống nhà ăn, quầy bar, Karaoke.

Bên trong phòng được coi là kí túc xá của sinh viên có đầy đủ các trang thiết bị khá hiện đại được lắp trong phòng gồm: Điều hòa, tủ đựng quần áo, bồn tắm, giường, đệm ga sạch sẽ, hiện đại…và khi khách hàng có nhu cầu sẽ được chủ khách sạn gợi ý dịch vụ massage với an ninh tuyệt đối an toàn.

Lý giải về việc cơ sở bị biến thành nơi cho thuê ngủ nghỉ, trên Tuổi trẻ, ông Ngô Quang Hưng, giám đốc cơ sở cho rằng, cơ sở đang trong thời gian học viên nghỉ hè nên trung tâm tận dụng làm chỗ đón khách du lịch để tăng thêm nguồn thu, để có thêm nguồn kinh phí bảo trì, bảo dưỡng phòng học, trang thiết bị và bổ sung nguồn tài chính của trường.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news