Tin mới

Trường Vũ khoe vườn rộng rãi ở Mỹ, trồng nhiều cây ăn quả đậm chất Việt Nam

Thứ ba, 25/08/2020, 17:05 (GMT+7)

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, nam ca sĩ Trường Vũ đã khiến fans bất ngờ về khu vườn rộng rãi của mình ở Mỹ. Trong vườn, Trường Vũ trồng khá nhiều cây ăn quả đậm chất Việt Nam như cây nhãn, cây mãng cầu, cây lê, cây tắc...

'Ông hoàng nhạc nghèo' cho biết, các cây ăn quả đều được trồng khá lâu, nhưng có một số cây không hợp đất nên không phát triển được mấy. Chỉ có cây tắc là cho trái suốt cả năm.

Ở vườn sau thì Trường Vũ trồng một cây xoài khá lớn. Đã vào mùa nên xoài cho ra rất nhiều trái. Ở một số khoanh đất nhỏ, gia đình giọng ca 'Hai bàn tay trắng' có trồng thêm rau để ăn như rau muống, rau đắng... vì quá thèm đồ ăn Việt Nam. Thậm chí, nam ca sĩ còn trồng cả cây sung khiến mọi người bật cười.

Nam ca sĩ sinh năm 1963 cũng dành hẳn một không gian riêng phía sau vườn để trồng các loại rau thuần Việt Anh thích, như rau răm, rau má, rau dền, sả, tía tô, lá lốt, càng cua, diếp cá, húng quế, cần nước…

Trường Vũ cũng chia sẻ là người rất trọng phong thủy nên anh xây dựng một hồ cá Phong thủy trong vườn. Hồ cá đầy đủ non bộ, cây cảnh bao quanh, nước chảy róc rách, nhìn vô cùng thanh mát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news