Tin mới

Trút cơn mưa bàn thắng vào lưới U22 Lào, U22 Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng tại SEA Games

Thứ năm, 28/11/2019, 16:52 (GMT+7)

U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào: Thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiếp tục giành trọn 3 điểm trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt.

U22 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 bảng B tại SEA Games 30 gặp U22 Lào. Đây là một đối thủ yếu hơn rất nhiều và đoàn quân áo đỏ chỉ mất 3 phút để mở tỷ số. Người ghi bàn là Tiến Linh sau sai lầm của hậu vệ Lào.

Chỉ 4 phút sau bàn thắng này, Tiến Linh lại một lần nữa lập công. Sau pha phản công rất nhanh, Tiến Linh bứt tốc và dứt điểm gọn gàng trong tư thế đối mặt. Và nếu trọng tài chính xác hơn, U22 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 3 khi Đoàn Văn Hậu bị trọng tài nhận định ghi bàn trong tư thế việt vị.

Tiến Linh lập cú đúp chỉ trong 10 phút đầu tiên của trận đấu. Ảnh: Zing

Tình huống trọng tài mắc sai lầm, không công nhận bàn thắng của U22 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Có được 2 bàn thắng dẫn trước, U22 Việt Nam chủ động cầm bóng, chơi chậm để giữ sức. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ thực sự tăng tốc trong khoảng 15 phút đầu hiệp 2. Phút 53, đến lượt Đỗ Hùng Dũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Và cũng chỉ 4 phút sau đó, Tiến Linh hoàn tất cú hat trick với bàn thắng thứ 4 làm tung lưới U22 Lào.

Đỗ Hùng Dũng cũng có được 1 bàn thắng trong trận đấu. Ảnh: Internet

Trong thế trận chậm rãi, U22 Lào bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt. Quả đá phạt của đội trưởng Vongchiengkham tìm đến đúng vị trí của Thanakhanty. Số 19 của U22 Lào đánh đầu tung lưới thủ môn Văn Toản đem về bàn gỡ.

Trong những phút còn lại, U22 Việt Nam tiếp tục chủ động chơi chậm, cầm bóng và tránh các pha va chạm. Dẫu vậy chúng ta vẫn có thêm hai bàn thắng nữa do công của Trọng Hoàng và Quang Hải để ấn định tỉ số 6-1 cho U22 Việt Nam.

Với thắng lợi này, Quang Hải và các đồng đội tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng B với 6 điểm sau 2 lượt trận. Quan trọng hơn, U22 Việt Nam chưa gặp phải sự cố đáng tiếc nào về nhân sự trong trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news