Tin mới

Truy bắt kẻ lạ mặt đâm vật lạ vào "vùng kín" nữ sinh Huế

Thứ năm, 25/09/2014, 14:02 (GMT+7)

Việc kẻ lạ mặt dùng vật lạ đâm vào "vùng kín" hai nữ sinh Huế khiến nữ sinh trong trường vô cùng hoang mang. Công an đã vào cuộc để làm rõ vụ việc trên.

 

Việc kẻ lạ mặt dùng vật lạ đâm vào "vùng kín" hai nữ sinh Huế khiến nữ sinh trong trường vô cùng hoang mang. Công an đã vào cuộc để làm rõ vụ việc trên.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, sáng 25/9, thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP.Huế cho biết, cơ quan điều tra đã vào cuộc để truy bắt đối tượng đâm hai nữ sinh viên của Trường đại học Khoa học Huế.

Báo Lao động cũng đưa tin, sáng 25.9, PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Huế cho biết, lực lượng CA đang làm việc với nhà trường nắm thông tin và làm rõ vụ việc trên.

Cơ quan điều tra cũng có thông báo gửi đến tất cả các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn để tăng cường công tác bảo vệ, nâng cao cảnh giác và phối hợp với cơ quan công an để bắt đối tượng gây án khi phát hiện.

Vụ việc kẻ lạ mặt đâm vật lạ vào "vùng kín" nữ sinh trường ĐH Khoa học Huế đã gây hoang mang dư luận hai ngày qua.

Cụ thể, 17h chiều 24/9, một nữ sinh viên khi đi qua phòng E202 (tầng 2 dãy nhà E) của trường Đại học Khoa học Huế đã bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 23/9, cũng tại trường này, một nữ sinh cũng bị một người lạ đâm vật nhọn vào “vùng kín” khi đi trong khuôn viên của trường  phải đi cấp cứu.

Nhiều người có mặt lúc đó cho biết, đối tượng lạ mặt cao khoảng 1,65m-1,67m, mặc áo ca rô màu nâu, đeo kính đen. Sau khi đâm vật nhọn vào các nữ sinh, đối tượng này đã tẩu thoát.

Vụ việc khiến nhiều sinh viên, đặc biệt là các nữ sinh vô cùng hoang mang.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: Chàng trai cover ''Tìm lại giấc mơ'' của Hà Hồ cực hay

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news