Tin mới

Truy bắt nghi can dùng súng cướp chi nhánh ngân hàng Techcombank ở Hà Nội

Thứ ba, 21/04/2020, 09:39 (GMT+7)

Nam thanh niên tình nghi cầm súng đã xông vào một chi nhánh ngân hàng Techcombank ở Hà Nội để cướp tiền nhưng bất thành.

Theo Đời Sống & Pháp Luật cùng Tri Thức Trực Tuyếnmột cán bộ Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp ngân hàng.

Theo đó, khoảng 16h ngày 21/4, một người đội mũ, đeo kính đen và khẩu trang đã đóng giả khách hàng đến chi nhánh ngân hàng Techcombank Sóc Sơn.

Tuy nhiên, khi đến lượt giao dịch, thanh niên này lấy lý do quên chứng minh nhân dân và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, người này cầm một vật nghi là khẩu súng định uy hiếp nhân viên để cướp tài sản.

Camera ghi lại được thanh niên này đã dùng súng để uy hiếp nhân viên phòng giao dịch. Ảnh: Tuổi Trẻ

Rất may nhân viên của ngân hàng đã hô hoán và bấm nút báo động. Ngay sau đó, đối tượng vội vã chạy ra ngoài, leo lên xe máy để bỏ trốn. Nhân viên chi nhánh nhà băng không ai bị thương và không có thiệt hại về tài sản.

Trao đổi với Zing, một chỉ huy công an tham gia phá án cho biết nghi can chỉ có một người và mang theo súng khi gây án. Những tình tiết khác liên quan vụ án đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hiện vụ việc đang được tích cực điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news