Tin mới

Truy bắt “người bí ẩn” rạch quần nữ sinh

Thứ bảy, 01/03/2014, 08:39 (GMT+7)

Một số nữ sinh bị kẻ lạ mặt đi xe máy dùng vật nhọn đâm từ phía sau gây thương tích.

 

Một số nữ sinh bị kẻ lạ mặt đi xe máy dùng vật nhọn đâm từ phía sau gây thương tích.


Ngày 28-2, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết đang tiến hành điều tra truy bắt một đối tượng dùng vật nhọn lén rạch quần một số nữ sinh từ phía sau gây thương tích.

Căn cứ vào lời khai của nạn nhân và người chứng kiến vụ việc vừa xảy ra trên địa thôn Nam Hòa, ấp Bùi Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom thì nghi can gây thương tích cho nữ sinh là một thanh niên khoảng 30 tuổi, người gầy, cao khoảng 1,7 m, đeo kính râm, khẩu trang che kín mặt. Nghi can chạy xe máy hiệu Wave màu xanh không rõ biển số, xuất hiện bất chợt, rồi dùng vật nhọn giống dao rọc giấy đâm vào mông nạn nhân.

Theo trình báo của một số nữ sinh Trường THPT TĐN, khoảng 13 giờ 30 ngày 15-2, các em đang trên đường đến trường thì bị hung thủ kè theo, lén đâm vào mông từ phía sau làm rách quần, chảy máu.

Truy bắt “người bí ẩn” rạch quần nữ sinh

Đoạn đường các nữ sinh bị kẻ xấu rạch quần. Ảnh: TD

Nạn nhân đầu tiên là em HA (học lớp 10). Khi HA vừa đến đoạn đường thôn Nam Hòa thì bỗng cảm thấy đau nhói ở vùng mông, cùng lúc một thanh niên mặc áo khoác trắng chạy xe Wave vượt qua. Em A. nhìn theo thì thấy người này dùng vật nhọn đâm vào mông em NT (học lớp 12 ) đang đạp xe phía trước mặt A. rồi tẩu thoát. Hai em đưa tay sờ vào chỗ đau thấy máu chảy ướt quần nên hốt hoảng chạy về nhà kể cho bố mẹ nghe. Ngay lập tức người nhà đưa hai em đến trạm y tế rồi trình báo công an xã sự việc.

Tương tự, em BP (học sinh lớp 10 cùng trường với HA và NT) khi đi qua đoạn đường trên cũng bị một thanh niên mặc áo thun, quần lửng đi xe Wave màu đỏ chạy từ phía sau tới dùng vật nhọn đâm vào mông. Rất may vết thương của BP nhẹ hơn. “Từ khi xảy ra sự việc các em nữ rất sợ, không dám đạp xe đi học một mình nữa. Một số bạn nữ còn dùng cặp hoặc sách che phía sau mông cho đỡ lo” - BP nói. Còn theo HA, giờ đi trên đường hễ nghe tiếng xe máy thì bạn nào cũng ngoái cổ nhìn về phía sau để đề phòng.

Các phụ huynh rất lo lắng từ khi xảy ra chuyện rạch quần nữ sinh, nhiều người dù bận việc vẫn phải sắp xếp đưa đón con gái đi học. “Mong cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm, trả lại sự bình yên cho các em học sinh và người dân” - phụ huynh em HA nói.

Bên cạnh việc công an truy bắt thủ phạm, UBND xã Bắc Sơn cũng thông báo lên loa truyền thanh xã để cảnh báo cho các nữ sinh cùng người dân biết để tham gia phát hiện kẻ bệnh hoạn giấu mặt.

Theo TIẾN DŨNG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news