Tin mới

Truy bắt nhóm đối tượng đi xe máy độ chế, tấn công CSGT

Thứ ba, 23/05/2017, 10:19 (GMT+7)

3 đối tượng tuổi đời còn rất trẻ, điều khiển xe máy độ chế vi phạm giao thông, khi bị lực lượng CSGT lập biên bản thì gọi thêm người vây hãm, tấn công làm bị thương 2 chiến sĩ.

3 đối tượng tuổi đời còn rất trẻ, điều khiển xe máy độ chế vi phạm giao thông, khi bị lực lượng CSGT lập biên bản thì gọi thêm người vây hãm, tấn công làm bị thương 2 chiến sĩ.

Chiếc xe tang vật vi phạm. Ảnh: C.A. Gia Lai

Theo thông tin trên Người lao động, Báo Gia Lai, sáng nay 23/5, Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai, cho biết đã triệu tập một số đối tượng liên quan và vận động những đối tượng còn lại trong vụ tấn công và làm bị thương các chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát Giao thông, Công an huyện bị thương vào chiều tối 21/5, lên đầu thú.

Trước đó, chiều 21/5, tổ tuần CSGT và 1 cán bộ đội thi hành án dân sự, hỗ trợ tư pháp - Công an huyện Phú Thiện đang tuần tra trên Quốc lộ 25. Khi đi đến đoạn thôn Thanh Bình, xã Ayun Hạ thì phát hiện 3 đối tượng đi trên xe máy độ chế BKS: 81R1 - 3939 cùng không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành các đối tượng rú ga bỏ chạy. Lúc này, Trung úy Lâm Quang Mạnh và chiến sĩ Trần Anh Nam đi trên xe mô tô lập tức bám theo các đối tượng. Khi đến khu vực thôn Plei Đáp thì các đối tượng để xe lại rồi bỏ đi.

Tại đây, các đối tượng gọi thêm một số người khác đến vây hãm, giằng co 2 cán bộ công an đang yêu cầu lập biên bản. Manh động hơn khi một số đối tượng đã cướp gậy điều khiển giao thông, mũ bảo hiểm, rồi dùng hung khí đánh tới tấp vào 2 chiến sĩ công an. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng Công an huyện và Công an xã Ayun Hạ ập đến thì các đối tượng bỏ chạy.

Hậu quả vụ hành hung làm trung úy Mạnh bị thương vùng đầu phải khâu 3 mũi, chiến sĩ Nam bị xây xát nhẹ đã được đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện.

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Bước đầu xác định, 3 đối tượng đi trên xe máy gồm: Kpă Yan (SN 1998), Siu Dam (SN 2000) và Rcom Chang (SN 1996, cùng trú tại thôn Plei Đáp, xã Ayun Hạ).

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news