Tin mới

Truy bắt tài xế trốn chạy hàng trăm km sau khi đâm nát chân người nhặt ve chai

Thứ sáu, 15/09/2017, 22:49 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn người lái xe không xuống cấp cứu nạn nhân mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy từ Hà Tĩnh đến Hải phòng thì bị bắt.

Sau khi gây tai nạn người lái xe không xuống cấp cứu nạn nhân mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy từ Hà Tĩnh đến Hải phòng thì bị bắt.

Theo Dân Trí, Phụ Nữ Việt Nam, vào khoảng 5h45 ngày 13/09, tại đường tránh QL1B thuộc địa phận phường Thạch Linh (thành phố Hà Tĩnh) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô và xe đạp khiến người phụ nữ đi xe đạp nhặt ve chai bị nghiền nát chân.

Sau khi người dân phát hiện bà Đặng Thị Tâm bị tai nạn đã sơ cứu tại chỗ rồi chuyển ngay tới bệnh viện cấp cứu. Ảnh: Internet

Nạn nhân là bà Đặng Thị Tâm (SN 1959, trú tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà) đã được người dân đưa vào Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh cấp cứu. Do bị chấn thương quá nặng, mất nhiều máu nên trong buổi sáng bà Tâm được chuyển thẳng ra Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.

Tài xế gây ra tai nạn đã bỏ trốn ngay sau đó theo hướng từ Hà Tĩnh về Hải Phòng. Sau 12 tiếng truy bắt, cuối cùng Công an TP. Hà Tĩnh cho biết đã bắt giữ được tài xế và di lí chiếc xe tải gây tai nạn về trụ sở để làm việc. Được biết người gây ra tai nạn rồi bỏ trốn là Nguyễn Trọng Hưng (SN 1983, trú xã Hòa Bình, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Khoảng 18h ngày 13/9 cảnh sát đã bắt giữ được tài xế Nguyễn Trọng Hưng. Ảnh: Internet

Sáng ngày 14/9, tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, sau khi gây tai nạn, Hưng quan sát xung quanh không thấy ai nên yên tâm bỏ mặc nạn nhân nằm bên đường và phóng xe ra Hà Nội, sau đó xuống Hải Phòng trả hàng.

Công an TP. Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news