Tin mới

Truy bắt "xe điên" đâm hàng loạt xe máy rồi bỏ chạy

Thứ bảy, 07/06/2014, 16:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi đâm vào 4 xe máy khiến nhiều người bị thương, tài xế xe ô tô 4 chỗ đã tăng ga bỏ chạy nhưng đã bị hàng chục người đi đường truy đuổi.

 

(Tinmoi.vn) Sau khi đâm vào 4 xe máy khiến nhiều người bị thương, tài xế xe ô tô 4 chỗ đã tăng ga bỏ chạy nhưng đã bị hàng chục người đi đường truy đuổi.

Truy bắt xe điên đâm hàng loạt xe máy rồi bỏ chạy

Hiện trường vụ tai nạn

Theo tin tức ban đầu, khoảng 10h sáng nay (7/6) xe ô tô 4 chỗ BKS: 54U-4568 do tài xế Trịnh Trung Hiếu (38 tuổi, ngụ Quận 1, TP.HCM) điều khiển trên đường Lý Tự Trọng theo hướng ngã sáu Phù Đổng- đường Hai Ba Trưng.

Khi vừa qua giao lộ Trương Định thì xe ô tô 4 chỗ đã đâm vào xe máy do hai thanh niên điều khiển khiến xe máy bị văng lên lề đường.

Chiếc xe 4 chỗ không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy, đi được vài chục mét thì đâm vào 3 xe máy BKS 59D1 – 655.63 do anh Hà Tôn Hiếu (44 tuổi) chở con là Hà Châu Phương (15 tuổi), xe máy 59C1 – 548.05 do chị Nguyễn Thị Mai Hương (38 tuổi) chở theo con nhỏ và một xe máy khác không rõ biển số.

Mặc dù gây tai nạn, nhưng tài xế xe ô tô vẫn tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Nhiều người đi đướng chứng kiến vụ việc đã truy đuổi theo xe ô tô. Sau khi vượt đèn đỏ bỏ chạy tại giao lộ Lý Tự Trọng – Thủ Khoa Huân, “xe điên” này bị một ô tô khác ép vào lề đường mới dừng lại.

Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT quận 1 và công an phường nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe điên