Tin mới

Truy đuổi xe bán tải chở gần 15.000 gói thuốc lá lậu gây tai nạn rồi bỏ trốn

Chủ nhật, 22/10/2017, 13:53 (GMT+7)

Sau khi va chạm với một xe tải chạy ngược chiều, 2 người trên xe bán tải bỏ trốn khỏi hiện trường, Lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện trên xe có gần 15.000 gói thuốc lá ngoại nhập lậu.

Sau khi va chạm với một xe tải chạy ngược chiều, 2 người trên xe bán tải bỏ trốn khỏi hiện trường, Lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện trên xe có gần 15.000 gói thuốc lá ngoại nhập lậu.

Theo thông tin trên Tuổi Trẻ Đời sống & Pháp lý, sáng 22-10, Phòng cảnh sát giao thông (PC67) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bàn giao vụ vận chuyển thuốc lá lậu cho Công an Buôn Ma Thuột để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện trường vụ tai nạn do xe bán tải chở thuốc lá lậu gây ra khuya 21-10

Khoảng 23h khuya 21/10, trong khi đang tuần tra trên quốc lộ 26, đoạn qua xã Ea Tu (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đội TTKS số 2 (PC67) Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện xe ôtô bán tải mang BKS: 47C-111.24 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy hướng Khánh Hòa – Đắk Lắk có biểu hiện nghi vấn nên có ý định truy bắt.

Tuy nhiên, xe bán tải chạy được khoảng 100m thì tông vào xe tải do tài xế Nguyễn Văn Có (45 tuổi, trú huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) điều khiển, chạy theo hướng ngược lại. 

Sau khi va chạm, có hai người trên xe bán tải xuống xe, lẩn trốn vào rẫy cà phê ven đường. Ngay lúc này, tổ TTKS truy bắt, nhưng do trời tối hai người đã trốn thoát.

Số thuốc lá lậu lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ

PC67 Đắk Lắk phối hợp với Công an Buôn Ma Thuột đã khám xét, phát hiện trên xe bán tải chở 14.980 gói thuốc lá ngoại nhập, không có hóa đơn chứng từ.

Lực lượng chức năng cũng phát hiện, chiếc xe bán tải mang biển số giả để chở thuốc lá lậu.

Hiện toàn bộ tang vật, giấy tờ đã được bàn giao lại cho Công an TP Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news