Tin mới

Truy nã đối tượng giao cấu với trẻ em đến có con rồi bỏ trốn

Thứ sáu, 19/05/2017, 15:33 (GMT+7)

Hải sau khi biết tin "người yêu nhí" 13 tuổi sinh con liền trốn không chịu trách nhiệm, bặt vô âm tín.

Hải sau khi biết tin "người yêu nhí" 13 tuổi sinh con liền trốn không chịu trách nhiệm, bặt vô âm tín.

Theo thông tin trên Người Đưa Tin, ngày 17/5, Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này đang truy nã đối tượng Ngô Hoàng Hải (SN 1986, ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) với tội danh Hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Ngô Hoàng Hải đang bị truy nã.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, qua bạn bè Hải có quen biết Đ.T.K (SN 10.5.2003, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú TP.HCM) từ tháng 2/1016. Thấy K. là một cô gái xinh đẹp, phổng phao hơn nhiều bạn bè trang lứa nên Hải thường xuyên buông lời tán tỉnh.

Sau một thời gian đi chơi, em K. cũng đã nhận lời yêu đương với Hải. Sau đó, 2 người có quan hệ tình dục với nhau. Một thời gian sau, gia đình em K phát hiện em có nhiều biểu hiện lạ nên đã đưa em đi kiểm tra, bác sĩ kết luận em K mang thai.

Sau đó, em K sinh được một bé gái, gia đình báo lên Công an quận 1 để điều tra truy tìm cha đứa trẻ. Tại cơ quan công an, bé K khai cha đứa trẻ là anh N, người tình của mẹ bé K.

Tuy nhiên, khi cơ quan công an mời N đến làm việc, N khẳng định không liên quan. Vì vậy, cơ quan điều tra tiếp tục xác minh thì phát hiện em K có quan hệ tình dục với Hải.

Sau đó, cơ quan công an đã giám định ADN. Kết quả cho thấy, Hải là cha ruột của đứa bé.

Hiện, Hải đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã đối tượng để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news