Tin mới

Truy nã Tuấn 'Khỉ', công an cung cấp thêm 3 hình ảnh mới

Chủ nhật, 09/02/2020, 19:19 (GMT+7)

Công an TP.HCM đã cung cấp thêm 3 tấm hình của Tuấn "Khỉ" để người dân có thể nhận dạng và hỗ trợ truy bắt nghi phạm.

Theo tin tức từ Zing.vn, Người lao động, Thanh niên, để người dân có thể nhận dạng, hỗ trợ cơ quan điều tra, Công an TP.HCM gửi tới Trung tâm Báo chí TP.HCM 3 tấm ảnh Tuấn “Khỉ”, tức đối tượng Lê Quốc Tuấn.

Đặc điểm nhận dạng của Tuấn "Khỉ": cao 1,66m, nặng khoảng 69kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 02cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, nói giọng miền Nam. Vũ khí Tuấn “Khỉ” sử dụng gây án là súng AK dạng báng xếp.

Tuấn "Khỉ" là đối tượng gây ra các vụ án "giết người, cướp tài sản, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng" đặc biệt quan trọng tại huyện Củ Chi, TP.HCM vào các ngày 29 và 30/1/2020. au khi gây án, nghi can đã mang theo súng AK, cướp xe máy bỏ trốn.

3 hình ảnh mới của Tuấn "Khỉ" mà cơ quan công an mới cung cấp hôm nay.

Các đơn vị trực thuộc Bộ Công an và Công an TP.HCM đã tổ chức các biện pháp truy bắt nhưng 10 ngày nay Lê Quốc Tuấn vẫn bặt vô âm tín. Công an xác định Tuấn "Khỉ" là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, có vũ khí và rất manh động, không loại trừ khả năng nghi can sẽ đến các địa phương khác để ẩn náu. Công an TP đề nghị người dân nâng cao cảnh giác, phòng ngừa và tố giác tội phạm.

Công an TP đề nghị người dân khi phát hiện thông tin về đối tượng thì báo ngay cho cơ quan công an, VKS, UBND nơi gần nhất hoặc Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (địa chỉ số 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM; ĐT: 069.3187.414 và 0909.626.363). Công an TP.HCM kêu gọi nghi can Tuấn “khỉ” ra đầu thú để được hưởng khoan hồng theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news